"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Long An: Đón hơn 1 triệu khách, ngành du lịch chuyển biến mạnh mẽNgành du lịch tỉnh Long An đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam bộ.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Kita Group: hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xaSau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế với danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Vì sao bảo tàng này thu hút hàng chục vạn khách, bảo tàng kia lại hiu hắt?Một bảo tàng hiện đại không chỉ thu hút khách tham quan mà còn cần đảm bảo khả năng tiếp cận cho mọi đối tượng.
EVNHCMC nâng cao năng suất nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi sốTại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số, ông Luân Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC) trình bày tham luận về phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky tại Nam Sài GònCông ty Phú Long vừa khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời chiêm ngưỡng căn hộ mẫu Essensia Sky.
Ra mắt tã bỉm trẻ em cao cấp Supdry Ultra với công nghệ cải tiến mớiCông ty Trường Phát ra mắt dòng sản phẩm tã bỉm trẻ em cao cấp Supdry Ultra. Sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, Supdry Ultra hứa hẹn mang đến cho trẻ em Việt sự chăm sóc tối ưu.
Hà Nội hội tụ nhiều tài nguyên văn hóa có bề dày lịch sửTọa đàm "Truyền thống - Văn hiến - Mạch dẫn không gian sáng tạo đương đại" vừa được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội với sự tham dự của nhiều chuyên gia văn hóa.