Hanwha Life tổ chức chuyến đi thực tế tại Hàn Quốc, chắp cánh nhân tài ViệtTừ ngày 10/11 đến 14/11, trong khuôn khổ dự án thúc đẩy giáo dục “Future Plus”, Hanwha Life tổ chức chuyến đi học tập thực tế tại Hàn Quốc dành cho 30 sinh viên ưu tú trong ngành Tài chính Công nghệ (Fintech).
Đằng sau việc con trai Chủ tịch Samsung thôi quốc tịch Mỹ để nhập ngũCon trai cả của Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong đã từ bỏ quốc tịch Mỹ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc theo luật Hàn Quốc và đồng thời đăng ký phục vụ lâu gấp đôi người bình thường.
Sắc vóc rực rỡ của tượng đài nhan sắc xứ Hàn ở tuổi U50Gần 30 năm qua, Kim Hee Sun được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Sang tuổi trung niên, cô vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn so với độ tuổi.
Hanwha Life tài trợ chuyến thực tế Hàn Quốc cho nhân tài Fintech Việt NamTháng 10, Hanwha Life tổ chức và tài trợ chuyến đi học tập thực tế về môi trường công nghệ tài chính (Fintech) tại Hàn Quốc, dành cho giảng viên, sinh viên ưu tú của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU).
Hanwha Life Việt Nam có tổng giám đốc mớiHanwha Life Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân tổng giám đốc kể từ ngày 7/1/2022.
Hanwha Life Việt Nam: Hành trình 9 năm không nghỉVới quyết định tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỷ đồng được công bố gần đây, doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Hàn Quốc là Hanwha Life một lần nữa lại khẳng định vững chắc cam kết đầu tư bền vững và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao độngNgày 3/9/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) - chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.
Hanwha Life Việt Nam: Lớn mạnh nhờ nội lựcKiên định với chiến lược phát triển cốt lõi “khách hàng là trung tâm” đã giúp nhà bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc là Hanwha Life Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, chính thức đặt chân vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khai phá vùng đất mới để tiếp cận khách hàngVới dư địa lớn, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp chéo ngành, có mạng lưới phủ rộng tới nhiều tỉnh thành để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của nhiều người dân Việt Nam hơn.
Doanh nghiệp Việt tặng 540 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèoĐăk Nông, ngày 10/04/2017 - Tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam, đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (“Hanwha Life Việt Nam”) hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại một số tỉnh, thành phố.
Sản phẩm bảo hiểm ung thư mới nhất trên thị trường có gì nổi bật?Là dòng sản phẩm được xếp vào phân khúc nóng trên thị trường, bảo hiểm ung thư của Hanwha Life, nhà bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hàn Quốc, vừa ra mắt mang tới cho người dân Việt Nam thêm một lựa chọn hiệu quả trong cuộc chiến nan giải chống lại căn bệnh ung thư.
Hanwha Life Việt Nam 2 năm liên tiếp tài trợ xây dựng trung tâm y tế tại tỉnh Hòa BìnhVào ngày 08 tháng 12 năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức với Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm y tế tại xã Kim Truy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.