Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoạiGetfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Ngành y tế đang đối mặt với nhiều thách thức lớnSáng 24/2, Tổng Bí thư Tô Lâm đã làm việc với Bộ Y tế nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025).
ROX iPark: Bước tiến đổi mới với ERPTrong bối cảnh chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, ROX iPark đã triển khai thành công dự án số hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA, đánh dấu bước nhảy vọt trong quản lý và cung cấp dịch vụ.
5 chuyên ngành đào tạo Kinh tế phát triển theo chuẩn quốc tế tại ĐHQGHNTrường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vừa công bố 5 chuyên ngành đào tạo thuộc ngành Kinh tế phát triển theo định hướng quốc tế, mở ra cơ hội học tập và phát triển vượt trội cho sinh viên trong năm 2025.
Meey Group lập kỷ lục Việt Nam sau khi nhận loạt giải thưởngMeey Group vừa xác lập Kỷ lục "Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam".
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Thủ tướng: Bệnh viện Bạch Mai là "pháo đài" trong chiến tranh và thời bình"BV Bạch Mai luôn là một "pháo đài". Trong chiến tranh, pháo đài bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền; trong thời bình, là pháo đài chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân", Thủ tướng Phạm Minh Chính nói.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin trong chuyển đổi sốTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, đánh giá tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số".
Y tế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AIHà Nội hướng tới xây dựng một hệ thống y tế thông minh, hiện đại, nơi người dân không chỉ được khám chữa bệnh mà còn được chăm sóc toàn diện về sức khỏe.