Làn sóng CRM No-code/AI và cuộc đua chuyển đổi số tại Việt NamNo-code (Không cần viết mã), AI (Trí tuệ nhân tạo) và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) mới, mở ra cơ hội nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Rủi ro mất tiền qua ngân hàng số tăng mạnh, chuyên gia cảnh báoCuối năm, sự tăng vọt về chi tiêu tiêu dùng là cơ hội để những kẻ lừa đảo gian lận thay đổi phương thức tấn công sao cho phù hợp với mùa mua sắm, chuyên gia cảnh báo.
TMT Motors hợp tác Carpla Service cung ứng dịch vụ bảo hành, sửa chữa toàn quốcMới đây, TMT Motors và Carpla Service đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung ứng dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe trên phạm vi toàn quốc.
VietinBank nhận hai giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệpVietinBank được International Finance Magazine (IFM) trao tặng hai giải thưởng trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Tài chính Quốc tế.
Vụ hacker rao bán hàng triệu dữ liệu khách hàng: Vietnam Airlines xin lỗiVietnam Airlines vừa thông báo về sự cố bảo mật dữ liệu. Hãng cho biết một số thông tin cá nhân có thể bị lộ bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh và số hội viên.
Dấu ấn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại TechFest 2025: Công nghệ nông nghiệp lên ngôiTại Techfest Việt Nam 2025, dấu ấn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam được thể hiện ở sự kết hợp hài hòa giữa nghiên cứu hàn lâm và khả năng thương mại hóa, giữa khoa học nền tảng và công nghệ mũi nhọn, tạo nên sức bật cho nông nghiệp hiện đại.
VPBank bắt tay Medcomm, mở rộng tài chính nhúng trong hệ sinh thái y tế - dượcNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Mạng Y tế Cộng đồng (Medcomm) hợp tác chiến lược, hướng tới triển khai mô hình tài chính nhúng toàn diện trên nền tảng công nghệ quản lý nhà thuốc, phòng khám do Medcomm phát triển.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Giám đốc chiến lược Meey Group: Niềm tin và khát vọng là hành trang IPO của Meey GroupTrong sự phát triển của một proptech (bất động sản ứng dụng công nghệ) tiên phong, trẻ trung nhưng đã khẳng định vị thế như Meey Group, theo Giám đốc Chiến lược công ty, bà Nguyễn Lý Kiều Anh, tinh thần và khát vọng của thế hệ Gen Z được thể hiện rõ.
Phòng khám H PLUS nâng chuẩn trải nghiệm dịch vụ y tế cho người nước ngoàiPhòng khám Đa khoa Quốc tế H PLUS tại Lotte Mall Tây Hồ phát triển mô hình chăm sóc hướng tới nhóm khách hàng quốc tế, cung cấp dịch vụ khám ngoại trú và các gói chăm sóc sức khỏe chuyên sâu phù hợp.
LynkiD nhận 3 giải thưởng tại “Top 10 doanh nghiệp công nghệ xuất sắc nhất 2025” của VINASACông ty cổ phần LynkiD - đối tác chính thức cung cấp dịch vụ khách hàng thân thiết của VPBank - được vinh danh ở ba hạng mục trong lễ trao giải “Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025” do VINASA tổ chức.
Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoạiGetfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.