Hương Lê - Từ "hot girl ảnh thẻ" tới diễn viên phim online nửa triệu lượt theo dõiCố gắng để trở thành diễn viên của "hot girl ảnh thẻ" Hương Mì Gói đã thành công phần nào bởi bây giờ khán giả trẻ đã quen gọi cô là một diễn viên phim online.
Tiệm mì gói chỉ 1.000 đồng, có thêm trứng và xúc xíchVới việc chỉ cần bỏ ra 1.000 đồng, bệnh nhân và người lao động nghèo đã có thể thưởng thức một bát mì kèm thêm trứng chiên hoặc xúc xích.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng yêu thích?Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến "hot mom" Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Vùng lũ lâm cảnh vừa cứu người, vừa lo cứu... thực phẩm cứu trợ"Mọi người ơi, đừng hút chân không thực phẩm ăn liền gửi bà con vùng lũ nữa", bài viết trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách bảo quản, vận chuyển, phân phối hàng cứu trợ đến vùng lũ.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Cùng Hảo Hảo "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ"Khởi động mùa khuyến mãi hè 2024, Hảo Hảo tung chương trình "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,6 tỷ đồng. Chương trình gồm 50.081 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Khách Tây chi 1.000 USD mua vé máy bay tới Việt Nam chỉ để ăn bánh mì 2 USDVị khách nước ngoài tiết lộ đã chi ra 1.000 USD (25 triệu đồng) tiền vé máy bay chỉ để sang Việt Nam ăn chiếc bánh mỳ giá 2 USD (50.000 đồng) cho thỏa cơn thèm.
Phở 2,5 triệu: Dùng trứng cá tầm, thìa ngọc trai, khách Tây phải đặt trước"Chúng tôi mang đến trải nghiệm không có ở bất kỳ đâu trên thế giới. Điều đó đáng giá hơn 100 USD (2,5 triệu đồng)", đầu bếp Peter Cường vừa nói vừa tự tay chuẩn bị tô phở đắt gấp 50 lần bình thường.
Acecook mang vị phở lõi bò gầu giòn trứ danh đến mọi nhàCông ty cổ phần Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn, với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói - một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.