Hương Lê - Từ "hot girl ảnh thẻ" tới diễn viên phim online nửa triệu lượt theo dõiCố gắng để trở thành diễn viên của "hot girl ảnh thẻ" Hương Mì Gói đã thành công phần nào bởi bây giờ khán giả trẻ đã quen gọi cô là một diễn viên phim online.
Món "bốc lửa" ở TPHCM khiến khách Tây trầm trồ, gọi là bữa sáng tuyệt vờiTrong hành trình khám phá ẩm thực, Steph và Chris (người Canada) đã ghé thăm TPHCM, thử loạt món ăn đường phố. Họ vô cùng hài lòng khi thử món bò né và gọi đây là món ăn sáng tuyệt vời.
Chỉ có 48 tiếng, khách Australia "chạy sô" ăn đủ món ngon ở TPHCMChỉ có quỹ thời gian khoảng 48 tiếng, du khách nam người Australia tìm mọi cách tăng tốc để thưởng thức thêm nhiều món ngon của Việt Nam ở TPHCM. Phở là thứ anh nghĩ tới đầu tiên.
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc tạo nên từ thương hiệuSự hiện diện của Acecook - một thương hiệu gắn bó với người Việt qua 30 năm - không chỉ bằng hương vị thân quen, mà còn bằng một hành trình xây hạnh phúc bằng ẩm thực.
Khách Tây tò mò với bát mì "lạ" có thịt và nước dùng màu đen tại Hà NộiBát mì có thịt gà đen và nước dùng màu đen sẫm trên phố Hàng Bồ (Hà Nội) đã khiến đôi khách Tây vừa ngỡ ngàng, vừa thích thú vì hương vị lạ miệng.
Loại bánh có tên rùng rợn, hút khách nhờ sử dụng nguyên liệu để qua đêmTrong vô vàn món ăn đường phố ở Đài Loan (Trung Quốc), bánh mì "quan tài" là cái tên khiến không ít du khách vừa tò mò, vừa... e dè.
Cô gái làm bánh trung thu mô hình tiệm tạp hoá gây sốt mạng xã hộiTrong một lần trở về quê ở Tuyên Quang, đi ngang qua tiệm tạp hoá gắn liền với tuổi thơ, Thuỳ Dương chợt nảy ra ý tưởng đặc biệt, tái hiện lại cửa hàng ấy bằng chính nguyên liệu làm bánh trung thu.
Mã số 5673: “Con không cần ăn sáng, mẹ đừng đi làm công nhân xa chúng con!”Bố vừa mất nên hai đứa trẻ thà nhịn đói cũng không muốn mẹ đi làm công nhân ở xa. Những lời nói ngây thơ nhưng chan chứa tình cảm của 2 cậu con trai khiến chị Hương nhiều đêm rơi nước mắt.
Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúcTrải qua 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để theo đuổi một mục tiêu nhất quán: mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
Tô mì 1.000 đồng cho người nghèo hút khách ở Bình DươngMỗi chiều, hàng trăm người lao động có thu nhập thấp ở Bình Dương thường ghé đến tiệm mì gói nằm trên quốc lộ 13. Một tô mì ở đây được nhận xét ngon, đậm đà, giá chỉ 1.000 đồng.