Người Việt đã thay đổi hành vi mua sắm và chi tiêu ra sao sau dịch bệnh?Dịch Covid-19 đã khiến người dân cắt giảm chi tiêu không cần thiết như mua ô tô, điện thoại, đồ điện tử và tăng chi tiêu cho các sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe.
Hé lộ chiến lược từ chạm tim đến chạm ví người tiêu dùng dịp Tết 2025Ba phần tư của năm 2024 đã trôi qua với nhiều chuyển biến tích cực trong thói quen mua sắm của người Việt. Liệu mùa Tết sắp tới, người tiêu dùng có thắt chặt hầu bao hay đã bước sang một chương mới trong hành vi mua sắm.
Doanh nghiệp thời 4.0: Chủ động lướt sóng ra khơiCác doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng...
K CLOSET nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng thời trangBên cạnh những bộ sưu tập thời trang có concept độc đáo, K CLOSET còn nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng. Điều này góp phần tác động vào giác quan, khơi gợi hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng.
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng tính bền vững trong mua sắm thời trangOldouz Mirzaie, Giám đốc điều hành H&M khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đánh giá lối sống "có ý thức" với môi trường ngày càng phổ biến tại Việt Nam, thể hiện rõ ràng qua hành vi mua sắm, đặc biệt là thời trang.
Nỗ lực đưa thời trang bền vững đến với người tiêu dùng Việt của H&MKhông chỉ là hợp mốt hay thời thượng, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn thời trang, khi nhận thức rõ hành vi mua sắm của mình có thể tác động trực tiếp lên môi trường.
Xu hướng chọn đồ gia dụng bền vững, thân thiện với môi trường lên ngôiChọn mua những thiết bị gia dụng có yếu tố xanh, thân thiện với môi trường hay sản phẩm có yếu tố bền vững là những thay đổi của người tiêu dùng khi nhận thức rõ hành vi mua sắm của mình có thể tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên.
Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6Theo một số hệ thống bán lẻ tại TPHCM, hành vi mua sắm smartphone của người dùng đã có sự thay đổi khá nhiều hiện nay khi họ bớt chi tiêu quá nhiều và sử dụng tiền hợp lý hơn, bằng việc mua smartphone đã qua sử dụng. Dưới đây là các sản phẩm đã qua sử dụng đang bán chạy hiện nay.
10 smartphone có thiết kế đẹp nhất năm 2014Năm 2014 với sự bùng nổ của thiết bị di động tại Việt Nam, người dùng không còn quá chú trọng đến phần cứng mà thiết kế mới là yếu tố quyết định cho hành vi mua sắm của họ. 10 smartphone sau đây là những thiết kế đẹp nhất năm 2014.
Advance Card - đãi cát tìm vàngSự tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp luôn là bài toán nan giải đối với các nhà sản xuất và phân phối. Các nhà sản xuất phân phối một số mặt hàng đặc biệt như sữa trẻ em, mỹ phẩm,… cần nắm bắt được hành vi mua sắm của khách hàng
Bí mật của nhóm người ở gần Formosa tiêu tiền như đại giaĐức, Trung và Phương không có nghề nghiệp ổn định nhưng có cách tiêu tiền như đại gia. Cảnh sát lập chuyên án, xác định nhóm này thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản tại Công ty Formosa Hà Tĩnh.
Cocolux khai trương cơ sở 102 Bà Triệu: Dấu ấn mới trên hành trình 10 nămCocolux - một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Hà Nội đã khai trương cơ sở thứ 16 tại số 102 Bà Triệu, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.