Tú Vi đồng hành cùng lovebusTú Vi nổi tiếng là một diễn viên xinh đẹp, một ca sĩ có tìm năng nay lại tiếp cận với khán giả với một vai trò mới là Mc cho chương trình truyền hình thực tế “Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim”. Hành trình trải nghiệm cuộc sống và đi tìm một nửa của 4 chàng trai và 3 cô gái.
PNJ lan tỏa tinh thần “sống đẹp” tại Ngày hội Nữ công nhânNgày 21/12, Ngày hội Nữ công nhân “Sống khỏe - Sống đẹp - Tự tin tỏa sáng” đã diễn ra tại khu đô thị Vinhomes Grand Park (TPHCM), thu hút hàng nghìn nữ công nhân và người dân trên địa bàn tham gia.
Chuỗi tiện ích tại Nam Long II Central Lake kiến tạo đô thị đáng sống giữa lòng Cần ThơTrong hành trình hơn hai thập kỷ gắn bó và phát triển cùng Cần Thơ, Tập đoàn Nam Long đã kiên định với tâm huyết kiến tạo nên mô hình "Đô thị đáng sống - cộng đồng nhân văn - giáo dục toàn diện" cho người dân Tây Đô.
Sao Mai Trần Bích Ngọc tiết lộ lý do vắng bóng trên thị trường âm nhạc“Có những lúc nhìn bạn bè hoạt động sôi nổi, đạt nhiều thành công, tôi tự hỏi mình có đi chậm không. Nhưng rồi tôi nhận ra mỗi người có con đường riêng”, Trần Bích Ngọc nói.
Hằng BingBoong kể cuộc sống mẹ đơn thân, quá khứ từng suýt làm nail ở PhápCa sĩ Hằng BingBoong trải lòng về thời gian sang Pháp sinh sống, cách cô đối diện nhiều biến cố cá nhân và hành trình vượt khó khăn để trở lại với âm nhạc.
Nam Long Journey 2025: Hành trình trải nghiệm đô thị tích hợp, khơi mở chuẩn mực sống mớiNam Long Journey 2025 - Experience “Integrated - Trải nghiệm tích hợp” khép lại sau 3 ngày diễn ra với hàng nghìn khách tham dự, đánh dấu bước tiến mới của Nam Long trên hành trình nỗ lực nâng tầm trải nghiệm sống cho khách hàng.
2.000 khán giả TPHCM hào hứng tham gia không gian nghệ thuật công cộngCác hoạt động văn hóa, ẩm thực, chiếu phim và thưởng thức âm nhạc ngoài trời được kỳ vọng nâng cao chất lượng sống đô thị, thúc đẩy du lịch ở TPHCM.
Diamond Sky - không gian sống xứng tầm cho giới tinh hoaTrong hành trình tìm kiếm không gian sống xứng tầm, những chủ nhân tinh hoa không chỉ đơn thuần chọn nơi để ở mà còn để khẳng định đẳng cấp. Diamond Sky hứa hẹn là lời giải cho nhu cầu trên nhờ vị trí chiến lược hội tụ tầm nhìn giá trị.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Giám đốc chất lượng FPT: Dữ liệu sạch là vé thông hành cho Net ZeroNet Zero đang trở thành áp lực thật với doanh nghiệp, nhưng “xanh hóa” sẽ khó đi xa nếu thiếu dữ liệu chuẩn, minh bạch và truy xuất được.
Bài học qua trang sách "Nhẹ nhàng mà sống""Nhẹ nhàng mà sống" được Yung Pueblo viết bởi những cảm nhận, đúc kết từ chính cuộc đời không hề dễ dàng của mình.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.