Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Trong "cơn bão" hàng tiêu dùng, Việt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái LanViệt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái Lan trong 8 tháng đầu năm nay. Trong khi đó, cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam chi tiền nhập thuốc chữa bệnh nhiều hơn tiền nhập xe hơiTrong nhóm các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2017, số chi nhập khẩu thuốc, nguyên liệu thuốc phòng và điều trị bệnh đã tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2016 và vượt qua cả mặt hàng nhập khẩu có giá trị lớn là xe ô tô nguyên chiếc.
Ông "trùm" Nguyễn Đăng Quang kém tiếng vợ ngàn tỷTrực tiếp nắm giữ phần lớn gia sản, người vợ kín tiếng của ông trùm Masan Nguyễn Đăng Quang vẫn đang tung tiền để tăng tiếng nói và vị thế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong kinh doanhViện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) vừa tổ chức Hội thảo “Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong đàm phán kinh doanh”.
Chỉ số giá tiêu dùng cả năm sẽ tăng 9%?Đó là dự báo được phó chủ tịch ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Lê Xuân Nghĩa đưa ra tại buổi tọa đàm “Kinh tế vĩ mô và chính sách tiền tệ năm 2011” với các doanh nghiệp trong hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, tổ chức sáng 25/2 tại Hà Nội.
Những trái táo thượng hạng từ nước Pháp chinh phục người tiêu dùngVới hương vị thơm ngon cùng chất lượng vượt trội, những trái táo đến từ nước Pháp chiếm cảm tình của người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới.
FPT Long Châu ký hợp tác chiến lược với Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnhNhãn hàng dinh dưỡng hơn 30 năm thuộc tập đoàn Fonterra có trụ sở tại New Zealand ký Biên bản ghi nhớ (MoU) chiến lược với nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam - chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.
Fundiin hợp tác chiến lược cùng CIMB Bank Việt NamFundiin - nền tảng Mua trước trả sau (BNPL - Buy Now, Pay Later) tại Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược với ngân hàng CIMB từ năm 2025 nhằm mở rộng khả năng tiếp cận tín dụng cho người tiêu dùng.
Những khái niệm cần biết cho người chập chững tìm hiểu về tiền điện tửNếu là người lần đầu tìm hiểu về thị trường tiền điện tử, dưới đây là những khái niệm và từ khóa bạn nên biết.
Long huyết P/H nhận giải thưởng Ngôi sao thuốc ViệtLong huyết P/H là một trong những sản phẩm thuốc Việt tiêu biểu được vinh danh Ngôi sao thuốc Việt 2025.