Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Trong "cơn bão" hàng tiêu dùng, Việt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái LanViệt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái Lan trong 8 tháng đầu năm nay. Trong khi đó, cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam chi tiền nhập thuốc chữa bệnh nhiều hơn tiền nhập xe hơiTrong nhóm các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2017, số chi nhập khẩu thuốc, nguyên liệu thuốc phòng và điều trị bệnh đã tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2016 và vượt qua cả mặt hàng nhập khẩu có giá trị lớn là xe ô tô nguyên chiếc.
Ông "trùm" Nguyễn Đăng Quang kém tiếng vợ ngàn tỷTrực tiếp nắm giữ phần lớn gia sản, người vợ kín tiếng của ông trùm Masan Nguyễn Đăng Quang vẫn đang tung tiền để tăng tiếng nói và vị thế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong kinh doanhViện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) vừa tổ chức Hội thảo “Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong đàm phán kinh doanh”.
Chỉ số giá tiêu dùng cả năm sẽ tăng 9%?Đó là dự báo được phó chủ tịch ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Lê Xuân Nghĩa đưa ra tại buổi tọa đàm “Kinh tế vĩ mô và chính sách tiền tệ năm 2011” với các doanh nghiệp trong hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, tổ chức sáng 25/2 tại Hà Nội.
Đề xuất ô tô, xe máy bắt buộc dùng xăng E10: Còn có lo ngại gì?Từ năm 2026, ô tô, xe máy cả nước dự kiến sẽ bắt buộc phải sử dụng xăng E10. Chính sách này được kỳ vọng giảm phát thải, bảo vệ môi trường, nhưng vẫn có những ý kiến lo ngại.
Dân mạng thích thú khi điện thoại hiện thông điệp “Tự hào Việt Nam” thay tên nhà mạng ViettelDòng chữ “Tự hào Việt Nam” xuất hiện thay cho tên nhà mạng Viettel đã trở thành điểm chạm công nghệ đầy cảm xúc, lan tỏa tinh thần Quốc khánh theo cách gần gũi, sáng tạo và giàu bản sắc dân tộc.
Lý do giúp Number 1 được hàng triệu người tin dùngTrên thị trường nước giải khát hiện nay, Number 1 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc nước tăng lực. Number 1 công khai công nghệ, quy trình sản xuất, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh, phát triển bền vững.
Nghỉ lễ 2/9, đại gia bán lẻ rộn rịp bung hàng, mở cửa tới khuya đón kháchDịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, các đại gia bán lẻ ở Hà Nội, TPHCM nhộn nhịp chuẩn bị hàng hóa để phục vụ lượng khách được dự báo tăng 2-3 lần bình thường.
Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùngCùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều doanh nghiệp chủ động hợp tác chiến lược, đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng.