Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Trong "cơn bão" hàng tiêu dùng, Việt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái LanViệt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái Lan trong 8 tháng đầu năm nay. Trong khi đó, cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam chi tiền nhập thuốc chữa bệnh nhiều hơn tiền nhập xe hơiTrong nhóm các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2017, số chi nhập khẩu thuốc, nguyên liệu thuốc phòng và điều trị bệnh đã tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2016 và vượt qua cả mặt hàng nhập khẩu có giá trị lớn là xe ô tô nguyên chiếc.
Ông "trùm" Nguyễn Đăng Quang kém tiếng vợ ngàn tỷTrực tiếp nắm giữ phần lớn gia sản, người vợ kín tiếng của ông trùm Masan Nguyễn Đăng Quang vẫn đang tung tiền để tăng tiếng nói và vị thế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong kinh doanhViện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) vừa tổ chức Hội thảo “Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong đàm phán kinh doanh”.
Chỉ số giá tiêu dùng cả năm sẽ tăng 9%?Đó là dự báo được phó chủ tịch ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Lê Xuân Nghĩa đưa ra tại buổi tọa đàm “Kinh tế vĩ mô và chính sách tiền tệ năm 2011” với các doanh nghiệp trong hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, tổ chức sáng 25/2 tại Hà Nội.
Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng ViệtNgày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.
Fatzbaby - thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc mẹ và béDù đối diện với tỷ lệ sinh giảm nhưng Việt Nam vẫn đang là nước có số dân cao, góp phần đưa ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tăng trưởng đáng kể.
Cùng Napas săn ưu đãi đón mừng đại lễ 30/4Từ ngày 30/4 đến 31/5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Ưu đãi suất chiếu, tận hưởng niềm vui".
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Công nghệ an toàn chủ động cho hộ gia đình đến từ giải pháp FusionSolar của HuaweiNhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào công nghệ bảo vệ lỗi hồ quang phía DC (AFCI), giải pháp FusionSolar của Huawei giúp bảo vệ hệ thống điện mặt trời, giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ.