TPHCM: Giá vé xe Tết tăng gấp 3 lần vẫn... "cháy"Mùa cao điểm Tết năm nay, một lượng lớn doanh nghiệp vận tải đưa phương tiện ra để kinh doanh. Nhu cầu hành khách tăng cao, nhiều tuyến về miền Trung giá tăng gấp hơn 3 lần ngày thường…
Nâng chuyến bay phục vụ hành khách dịp tếtDo nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp tết, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã làm việc với các hãng hàng không có chuyến bay tại Thanh Hóa để thống nhất việc tăng các chuyến bay trong nước, dự kiến trong dịp tết cảng sẽ phục vụ tới hơn 6.000 lượt khách đi và đến/ngày.
Doanh nghiệp vận tải chần chừ giảm giá cướcTrong khi giá nhiên liệu liên tiếp giảm thì các doanh nghiệp vận tải vẫn tỏ ra “chậm chạp” trong việc giảm giá cước. Điều này ảnh hưởng đến quyền lợi hành khách, đó là chưa kể đến trường hợp doanh nghiệp lợi dụng lượng hành khách tăng cao để tăng mức giá trong dịp Tết Nguyên đán.
Taxi “hút khách” nhờ rét đậm, rét hạiChọn đi taxi là cách giải tỏa tâm lý “ngại” ra đường của nhiều người dân Hà Nội vì trời rét đậm rét hại kéo dài nhiều ngày qua. Một số hãng taxi cho biết đã liên tục tăng cường xe và số lượt chuyến do nhu cầu gọi xe của hành khách tăng cao.
TPHCM: Vé xe liên tỉnh tăng giá 15 - 20%Kể từ hôm nay 5/3, nhiều doanh nghiệp vận tải tại TPHCM sẽ tăng giá vé xe khách liên tỉnh lên 15 - 20% để bù cho chi phí xăng dầu. Giá cước vận tải hành khách tăng cao đang đem lại “nhiều băn khoăn” cho những người thu nhập thấp.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng, tạo đòn bẩy cho đối tác tăng trưởng bền vữngShopeeFood tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai tính năng mới: “Ăn ngon rẻ” và “Trùm deal”, hai giải pháp giúp các đối tác nhà hàng trên nền tảng tiếp cận đúng nhu cầu người dùng, từ đó mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững.
Thaco Bus giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường xe khách tại Việt Nam6 tháng đầu năm 2025, Thaco Auto bàn giao hơn 1.200 xe bus thế hệ mới mang thương hiệu Thaco Bus, khẳng định vị thế hàng đầu của Thaco Auto trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng xe khách tại thị trường nội địa.
“Chọn xanh cho khỏe” với loạt sản phẩm bảo hiểm mới từ ManulifeVới thông điệp “Chọn xanh cho khỏe”, bộ sản phẩm mới thể hiện cam kết của Manulife trong việc mang đến các giải pháp bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu, thiết thực và cạnh tranh.
Thủ tướng: “Tăng trưởng 8,5% năm 2025 rất khó, nhưng không bất khả thi”Ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát dưới 4,5%, tăng trưởng GDP năm 2025 đạt 8,3-8,5%, theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, là mục tiêu rất khó và có nhiều thách thức, nhưng không phải bất khả thi.
Long Châu bắt tay các đối tác xây dựng “Liên minh minh bạch”Với định hướng nâng cao tiêu chuẩn và thúc đẩy tính minh bạch trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Long Châu hợp lực cùng các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế xây dựng "Liên minh minh bạch” về nguồn gốc và chất lượng.
Triết lý “Cải tiến liên tục” - Chìa khóa cho sự phát triển của ToyotaTriết lý cải tiến liên tục (Kaizen) cùng việc sản xuất, kinh doanh lấy con người làm trọng tâm giúp thương hiệu Toyota phát triển, gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Sức mạnh nội tại: Động lực chính tăng trưởng bền vững cho kinh tế Việt NamSự tái định vị về động lực tăng trưởng chính của kinh tế Việt Nam được Dragon Capital xác định lấy sức mạnh nội tại từ khu vực tư nhân và tiêu dùng nội địa làm trung tâm, thay vì phụ thuộc vào các yếu tố ngoại lực như FDI và xuất khẩu.