Sapporo nâng tầm chất lượng - nâng tầm gu thưởng lãm ViệtNắm bắt được xu hướng luôn thay đổi cùng với gu thưởng thức bia ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Sapporo chào đón mùa hè oi bức 2016 bằng việc nâng tầm chất lượng từ diện mạo bên ngoài đến hương vị bia bên trong.
3 tỷ phú ăn gà rán uống bia, trả tiền hóa đơn cho khách, quán ăn "vỡ trận"Sau bữa gà rán, uống bia của 3 tỷ phú công nghệ thế giới, quán ăn ở Seoul (Hàn Quốc) rơi vào tình trạng "vỡ trận" bởi lượng khách đông bất ngờ. Nhiều người tranh nhau tìm chỗ ngồi của các tỷ phú.
Giải nhất Tiếng hát truyền hình 2014 tìm lại thời vàng son của nhóm nhạcSau nhiều năm ca hát, Minh Trang Lyly chuyển hướng sang đào tạo nghệ sĩ trẻ. Cô mong tạo nên nhóm nhạc thần tượng mang màu sắc Việt Nam, đưa âm nhạc quê hương ra thế giới.
Tổng giám đốc Sabeco: “150 năm phát triển nhờ ý chí kiên cường”Sabeco vừa kỷ niệm dấu mốc 150 năm ở Việt Nam. Tổng giám đốc Lester Tan cho biết, việc xem trọng chất lượng sản phẩm, làm ra những mẻ bia hợp khẩu vị người Việt, kiên định mục tiêu phát triển bền vững (ESG), giúp công ty duy trì vị thế hàng đầu.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Bữa tối với bia, gà rán của 3 ông trùm làm rung chuyển thị trường Hàn QuốcCổ phiếu gà rán Hàn Quốc tăng vọt, không phải vì báo cáo tài chính, mà vì một bữa tối. Cuộc gặp giữa 3 ông trùm Nvidia, Samsung và Hyundai hé lộ một "cơn sốt" đầu tư và một liên minh AI nghìn tỷ USD.
Bia Camel Silver vị nhẹ êm sảng khoái, chinh phục giới trẻ ViệtTập đoàn Camel cho ra mắt sản phẩm Camel Silver. Đây là bước tiến chiến lược của hãng nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ và mở rộng đối tượng khách hàng, nhất là những người yêu thích lối sống năng động, hiện đại.
Ăn no từ sáng tới khuya tại Cát BàCát Bà không chỉ mê hoặc du khách bởi biển xanh, rừng già và những dãy đá vôi sừng sững, mà còn ở nền ẩm thực phong phú - nơi hội tụ tinh hoa của cả núi rừng và biển cả.
Phát triển phương tiện công cộng để giảm tình trạng "uống mà vẫn lái"Các chuyên gia cho rằng, bên cạnh việc thực thi pháp luật, cần phát triển hệ thống giao thông công cộng và đẩy mạnh tuyên truyền sáng tạo để hình thành văn hóa “uống có trách nhiệm”.
Habeco trình làng hai dòng bia Bold và Light nhắm đến giới trẻHanoi Bold và Hanoi Light hướng tới gu thưởng bia hiện đại của giới trẻ Việt, đề cao tinh thần uống văn minh, uống trách nhiệm.
Những điểm đến không thể bỏ lỡ tại Hội chợ Mùa Thu 2025Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất không chỉ là điểm hẹn mua sắm đơn thuần mà là lễ hội đa trải nghiệm - nơi giao hòa giữa công nghệ, văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật.
Bia Saigon Special nâng tầm trải nghiệm cho tín đồ ẩm thực tại Michelin Guide Ceremony 2025Khi tinh hoa ẩm thực Việt Nam được vinh danh trên bản đồ ẩm thực thế giới Michelin Guide thì cũng là lúc Bia Saigon Special đồng hành nâng tầm khoảnh khắc thưởng thức ấy bằng hương vị "Special" huyền thoại.