Vẫn chưa hết vướng với quy định quản lý giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổiSau hơn một năm thực hiện quy định về kê khai giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, một số vướng mắc vẫn phát sinh liên quan đến quá trình tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, xác định tính hợp lý, mức chênh lệch và lợi nhuận thực tế của doanh nghiệp.
Giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi: Bộ bảo giảm, đại lý cứ tăngBộ Tài chính cho biết, từ 20/4, nhiều dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 2 tuổi chính thức giảm giá. Tuy nhiên, trên thị trường giá sữa tăng với đủ chiêu lách luật
Doanh nghiệp được chủ động điều chỉnh giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi“Trong phạm vi điều chỉnh giá bán với biên độ nhỏ (dưới 05%), Bộ Công Thương vẫn để doanh nghiệp được giữ quyền chủ động về việc thay đổi giá, nhưng vẫn có sự giám sát".
Duy trì "trần" giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi đến hết tháng 3/2017Kế hoạch bình ổn giá các mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi được áp dụng đến hết tháng 3 năm 2017, theo quyết định của Bộ Công Thương ban hành ngày 16/1/2017.
Quản lý giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi: Vướng đủ thứ sau một năm thực thi chính sách mớiThiếu căn cứ để xem xét tính phù hợp của mức giá đăng ký; khó xác định chi phí cấu thành giá sản phẩm… là những điểm vướng mắc mà một số Sở Công Thương gặp phải trong gần một năm triển khai Nghị định về đăng ký kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Thêm nhiều chính sách có hiệu lựcTừ tháng 6-2014, hàng loạt quy định, chính sách quan trọng, sát sườn với người dân sẽ đi vào cuộc sống: Điều kiện đăng ký thường trú tại thành phố, áp trần giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, quy định mới về cấp biển số xe…
Dù nắng nóng cũng không có chuyện giá điện tăng "sốc" trong năm nayTrong Nghị quyết mới ban hành, với mục tiêu kiểm soát lạm phát những tháng cuối năm, Chính phủ đã yêu cầu EVN phải ổn định giá điện, Bộ Giao thông vận tải không tăng phí giao thông đường bộ trong năm 2016. Đồng thời, giá y tế, giáo dục không được tăng cùng thời điểm, giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi được bình ổn.
Không gian trưng bày của Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm Thành tựu đất nướcTại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm nhờ thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử sản phẩm.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).
Gian hàng Nutricare ghi dấu ấn tại triển lãm 80 năm thành tựu đất nướcNutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Bộ Công thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc".
Thương hiệu sữa Việt chạm chuẩn quốc tếTrong khi một bộ phận người tiêu dùng trong nước có tâm lý chuộng sữa ngoại, các thương hiệu sữa Việt đã vươn lên, ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với những đột phá tiên phong.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.