Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng ViệtRa đời cách đây 20 năm với mục tiêu nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng với những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã.
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng ViệtHệ sinh thái sản xuất với 9 nhà máy, có mặt cả Bắc và Nam chính là tiền đề cho sự phát triển vững vàng của "ông lớn" ngành gia dụng Việt.
Hàng gia dụng Việt Nam ngày càng được ưa chuộngChủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, vận động người dân cùng nhau tin dùng hàng Việt chính là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước dần khẳng định mình trên nền kinh tế thế giới.
Gia Dụng Việt địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượngBạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại như ghế massage, đệm massage,... với công nghệ hiện đại, không chỉ đơn thuẩn là một sản phẩm giúp thư giãn mà còn dùng để trị liệu, hỗ trợ chữa nhiều bệnh.
Nồi chiên hơi nước Unie lần đầu ra mắt thị trường gia dụng ViệtMới đây, Unie Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm Nồi chiên hơi nước thế hệ mới với những tính năng độc đáo. Sản phẩm mới này nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.
Benny Electronics và hành trình mang luồng gió mới vào thị trường điện gia dụng ViệtKhông ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, Benny Electronics dần từng bước chinh phục thị trường - nơi mà người tiêu dùng ngày càng khó tính,đồng thời khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu điện máy gia dụng Top đầu của cả nước.
Nagakawa và sự khẳng định đầy tự tin khi gia nhập thị trường gia dụng ViệtGia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp.
Thương hiệu gia dụng châu Âu vào Việt Nam: Dễ hay khó?Thị trường thiết bị điện gia dụng Việt Nam vốn đã chật hẹp với đầy đủ các “ông lớn” từ Nhật, Hàn, cho tới Đức.. Một thương hiệu mới từ châu Âu là Beko cũng vừa gia nhập thị trường với một quan điểm “thị trường khó sẽ phải chinh phục bằng chất lượng”.
Vẫn lạc quan với thị trường điện gia dụngTrang mạng "companiesandmarkets.com" dự báo thị trường hàng điện tử gia dụng Việt Nam sẽ tăng khoảng 11%/năm với doanh thu đạt khoảng 6,6 tỷ USD vào năm 2014. Đây chính là lý do nhiều thương hiệu điện gia dụng vẫn tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam.
Hitachi giới thiệu Máy giặt mới: Thông minh hơn, sạch tinh trong ngoài.Ngày 25/11/2016 tại Hội Nghị Khách Hàng Máy Giặt 2016, Hitachi Điện Tử Gia Dụng Việt Nam giới thiệu dòng máy giặt XAV Inverter (10-14kg) và XA không Inverter (8-14kg) – Các sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang đến cuộc sống thoải mái, tiết kiệm điện năng, và thân thiện với môi trường.
Để trở thành nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2045, Việt Nam cần làm gì?Theo World Bank, để đạt được trở thành nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2045, Việt Nam cần nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, kỹ năng và đổi mới sáng tạo.
Bà chủ Xuyên Việt Oil sử dụng hơn 1.400 tỷ đồng vào mục đích gì?Bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh khai sử dụng 219 tỷ đồng của Quỹ bình ổn giá để đầu tư bất động sản, dùng 1.244 tỷ tiền thuế môi trường để bù lỗ kinh doanh xăng dầu và các mục đích cá nhân khác.