Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng Việt
(Dân trí) - Ra đời cách đây 20 năm với mục tiêu nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng với những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng, chi phí hợp lý, Nagakawa đã trở thành thương hiệu được nhiều người Việt yêu thích. Sự đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã đã giúp Nagakawa đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
"Ngành hàng gia dụng Nagakawa bước sang tuổi 20 với sự tối ưu công nghệ, nâng cao chất lượng, sáng tạo và đột phá trong thiết kế, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới. Điển hình phải kể đến các công nghệ hiện đại như: công nghệ SUS 304 hay còn gọi là inox cao cấp 304, công nghệ đa lớp toàn phần, công nghệ chống dính Whitford không chứa PFOA và APEO, công nghệ chịu lực và chịu nhiệt Bakelite…", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Dịp hè 2021, Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm nồi chảo inox cao cấp 304 Xuân Hạ Thu Đông và các sản phẩm nướng lẩu đẹp mắt, hiện đại phục vụ thị trường mùa lễ hội cuối năm. Đại diện doanh nghiệp cho biết, các dòng sản phẩm này đã được người dùng yêu thích và làm nên bản sắc riêng của gia dụng Nagakawa trong thời kì chuyển giao mới.
Tập đoàn Nagakawa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Trong năm 2021, đơn vị cũng thực hiện kiểm định an toàn cho các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp thông qua hàng loạt bài kiểm tra đánh giá của Viện Dinh dưỡng - Bộ Y tế.
Tập đoàn Nagakawa hướng đến hệ sinh thái hoàn chỉnh, phục vụ mọi nhu cầu, mang đến cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nagakawa đã mang tới một triệu sản phẩm gia dụng cao cấp phục vụ người tiêu dùng, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống cho người Việt.
"Sự chuyển mình này không chỉ là bước tiến mới của gia dụng Nagakawa nói riêng mà còn là sự khẳng định vai trò và sứ mệnh nâng tầm chuẩn sống Việt nói chung của tập đoàn", đại diện doanh nghiệp khẳng định.
Trong nhiều năm có mặt tại thị trường, sản phẩm gia dụng của Nagakawa đã có chỗ đứng trên thị trường, được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn với hệ thống gần 3.000 đại lý, hơn 80 trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Người tiêu dùng trong nước có thể mua sản phẩm gia dụng của Nagakawa ở mọi nơi. Để mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Nagakawa còn cho ra đời website thương mại điện tử tại: https://shop.nagakawa.com.vn/.
Chất lượng sản phẩm gia dụng Nagakawa cũng được chứng minh qua một loạt giải thưởng lớn như: Top 10 thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt, giải thưởng Thương hiệu mạnh 2021, giải thưởng Top sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, giải thưởng Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghệ 4.0…
"20 năm nỗ lực vì người tiêu dùng Việt, Nagakawa tiếp tục khẳng định khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt khi mang tới những sản phẩm gia dụng chất lượng cao, những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đáp ứng những tiêu chuẩn cao cho khách hàng", người đại diện doanh nghiệp đúc kết.