Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hệ sinh thái sản xuất với 9 nhà máy, có mặt cả Bắc và Nam chính là tiền đề cho sự phát triển vững vàng của "ông lớn" ngành gia dụng Việt.

Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 1
Mới đây nhất, Sunhouse đưa vào hoạt động nhà máy đầu tiên tại khu vực phía Nam (Long An), với sản phẩm chính là Máy lọc nước R.O.
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 2
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 3

Nhà máy đạt công suất 1.000 - 1.500 sản phẩm/tháng, hướng tới mục tiêu giữ vững thị phần top đầu ngành hàng Máy lọc nước R.O tại Việt Nam.

Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 4
Trước đó, Sunhouse đã sở hữu cụm 8 nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam trên tổng diện tích 100.000m2 tại Quốc Oai, Hà Nội.
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 5
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 6
Các nhà máy cơ khí là nơi sản xuất ra gần 8 triệu chảo chống dính một năm, 540.000 bộ nồi inox một năm, 500.000 chiếc nồi cơm điện…
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 7
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 8
Nổi bật trong hệ thống này là Nhà máy mạch điện tử Narae Sunhouse System với công suất trung bình đạt 210.000 sản phẩm một tháng, có thể làm các mạch trong các thiết bị smartphone, TV, điều hòa…
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 9
Nhà máy bóng đèn Linghting Tospo có diện tích 7.500m2, nơi sản xuất đèn Led Panel và UFO xuất khẩu trực tiếp đi Bắc Mỹ. Nhà máy được đầu tư mới hoàn toàn 4 dây chuyền sản xuất khép kín, 5 máy phun sơn tự động nhập khẩu Thụy Sỹ, 3 phòng sạch cấp 10…
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt - 10
Hệ thống nhà máy "khủng" là niềm tự hào của thương hiệu gia dụng Việt, giúp Sunhouse tự chủ về công nghệ và quản trị chất lượng sản phẩm.

Giai đoạn tiếp theo, Sunhouse dự kiến tiếp tục mở thêm các nhà máy tại khu vực phía Nam để không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…, qua đó khẳng định sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam.