Giảm 15% giá cước, Xanh SM sẽ bứt tốc giành thị phần hàng đầu tại Việt NamXanh SM kỳ vọng sẽ bứt tốc trong cuộc đua giành thị phần khi mạnh tay giảm giá cước giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm phương tiện giao thông xanh, đồng thời chia sẻ doanh thu tới 87% để tài xế xe điện tham gia cùng nền tảng Xanh SM Platform.
Miếng bánh di động Việt: Chơi sát ván giành thị phầnThị phần di động tại Việt Nam đang tiếp tục có sự chuyển biến mạnh mẽ, các thương hiệu Trung Quốc tiếp tục giành giật nhau từng cơ hội để gia tăng cách biệt. Trong khi đó, các thương hiệu Việt cũng tung nguồn lực mạnh mẽ với mục tiêu giành lại thị trường.
Mediheal về Việt Nam: Kịch tính cuộc đua giành thị phầnNgày 3/8, họp báo Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đã diễn ra với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Sự kiện có sự tham gia của Á hậu Việt Nam năm 2014 Huyền My và Á hậu Việt Nam năm 2016 Thùy Dung.
Công ty sở hữu chuỗi FPT Shop chấp nhận "cắt máu" để giành thị phầnFPT Retail chấp nhận trong ngắn hạn, lợi nhuận chuỗi FPT Shop giảm mạnh và lỗ nhưng có thể gia tăng thị phần.
Đường bay TP.HCM - Côn Đảo: Khốc liệt cuộc cạnh tranh giành thị phầnTP.HCM - Côn Đảo là đường bay "thống lĩnh" của Vietnam Airlines, nay Bamboo Airways tuyên bố tham gia cạnh tranh và nếu dịch Covid-19 không bùng phát thì hãng này đã cất cánh chuyến bay đầu tiên.
Cuộc đua giành thị phần đèn chiếu sáng thông minh tại Việt NamViệt Nam đang hội tụ mọi yếu tố để vươn lên trở thành một thị trường đèn chiếu sáng thông minh khi mà các thiết bị điốt phát sáng (LED) dần thay thế các thiết bị đèn chiếu sáng truyền thống.
Ngân hàng Bản Việt trong cuộc đua giành thị phần bán lẻĐối với ngành ngân hàng, bán lẻ cũng là một thị trường đầy tiềm năng mà các ngân hàng tham gia phải nâng cao cạnh tranh cả về chiều sâu và rộng. Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào phân khúc bán lẻ, nhằm tận dụng lợi thế dân số trẻ và năng động. Đặc biệt, các ngân hàng quy mô nhỏ đang có được những bước tiến đáng ghi nhận để tạo chỗ đứng và có được thị phần mong muốn.
Mercedes-Benz trình làng tân binh EQB, quyết tranh giành thị phần với TeslaTại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021 đang diễn ra ở Trung Quốc, Mercedes đã trình làng tân binh EQB, là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của mẫu GLB và là phiên bản 7 chỗ của mẫu EQA.
Toyota tranh giành thị phần xe nhỏ với SuzukiMẫu xe cỡ nhỏ Etios mới của Toyota dự kiến sẽ có giá bán chỉ khoảng 9.000 USD tại Ấn Độ, nhằm cạnh tranh thị phần với Maruti Suzuki.
Doanh nghiệp nội và cuộc chiến giành thị phần du lịch trực tuyếnMột công ty đặt khách sạn trực tuyến của Việt Nam vừa công bố huy động thành công số vốn 10 triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Trong bối cảnh nhiều công ty khởi nghiệp “sớm nở tối tàn”, việc công ty này được rót tài trợ khủng là một trong những tín hiệu lạc quan cho thấy, doanh nghiệp nội hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các công ty nước ngoài.
Thị trường bất động sản phía Nam: Cuộc đua giành thị phầnHàng loạt dự án bất động sản ở phía Nam đang được tung ra trong thời điểm cuối năm nhằm thu hút được dòng tiền đầu tư nhà rỗi với các kênh đầu tư khác. Quý cuối cùng trong năm cũng luôn là thời điểm vàng để chủ đầu tư địa ốc bung hàng hấp dẫn người mua.
Khốc liệt cuộc tranh giành thị phần các mẫu xe đa dụng của dân đô thịCác mẫu xe đa dụng dành cho dân đô thị đang có sự cạnh tranh quyết liệt về doanh số và thị phần, từ chỗ chỉ có vài mẫu xe đến nay đã là phân khúc "nóng" nhất, biến động nhất của thị trường.