Mediheal về Việt Nam: Kịch tính cuộc đua giành thị phần
Ngày 3/8, họp báo Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đã diễn ra với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Sự kiện có sự tham gia của Á hậu Việt Nam năm 2014 Huyền My và Á hậu Việt Nam năm 2016 Thùy Dung.
Làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm trong nước
“Khi đọc các lời tự tình của làn da, My thấy chính mình trong đó. Quả thật, dù biết là ngồi điều hòa nhiều, thức khuya sẽ không tốt cho da, nhưng do công việc nên cũng khó tránh khỏi. Đã thế, những khi lịch quay bận, My cũng lơ là việc chăm sóc da.
Thông tin Mediheal về Việt Nam sẽ là tin vui với My và cộng đồng làm đẹp cả nước. Giờ đây, chỉ với 15 phút sử dụng mặt nạ Mediheal mỗi ngày, làn da sẽ được chăm sóc toàn diện, để luôn giữ nét tươi sáng, rạng ngời” - Á hậu Huyền My chia sẻ.
Trên thực tế, mọi nỗ lực chăm sóc da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa, thậm chí lãng phí nếu bạn không hiểu làn da của mình cần gì. Hiểu về làn da sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn là thông điệp mà nhãn hàng mong muốn gửi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự kiện này, ông Nguyễn Thanh Thuận, Giám đốc kinh doanh của Mediheal Việt Nam cho biết.
Tại sự kiện, phía Mediheal Việt Nam đã mời bà Kim Ara - chuyên viên tư vấn đại diện thương hiệu Mediheal Hàn Quốc giới thiệu công dụng sản phẩm dành riêng cho 3 đối tượng tiêu biểu: Sinh viên, dân công sở và phụ nữ nội trợ. Tương ứng với từng đối tượng, do sự khác biệt về độ tuổi, môi trường sống và thói quen sinh hoạt, làn da sẽ có những nhu cầu khác nhau.
Căn cứ vào nhu cầu của làn da, Mediheal đưa ra nhiều dòng sản phẩm với các công dụng cụ thể như dưỡng ẩm, trắng - sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, sản phẩm cho da nhạy cảm…, để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.
Kịch tính cuộc đua thị phần mỹ phẩm cuối năm
Cuối năm với hàng loạt dịp lễ tết lại là thời điểm mua sắm mỹ phẩm sôi động của người tiêu dùng Việt. Doanh thu thị trường mỹ phẩm năm 2016 ở nước ta đã cán mức 1,78 tỷ USD. Tại Việt Nam, Mediheal vốn đã là thương hiệu quen thuộc với cộng đồng làm đẹp.
Tuy nhiên, thời gian qua, người tiêu dùng trong nước chỉ tiếp cận sản phẩm qua đường xách tay, hạn chế về mẫu mã và giá thành cao hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của Mediheal tại thời điểm này với giá bán sản phẩm tại Việt Nam ngang với Hàn Quốc, lại đa dạng về mẫu mã, dự kiến sẽ mở ra cuộc đua thị phần gay gắt vào 4 tháng cuối năm 2017.
Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, trong đó mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực. Sản phẩm đã có mặt ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với 800 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu. Với ưu thế về thương hiệu, cùng hệ thống showroom đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên, Mediheal Việt Nam kỳ vọng sẽ có sự bùng nổ và bứt phá về mặt doanh thu trong lần ra mắt này.
Từ 12/08/2017 đến 18/08/2017, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng). Đặc biệt, vào ngày 12, 13 và 14/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí.
Địa chỉ showroom: 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 0965 991177
Website: http://mediheal.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/
Đăng Tâm