"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" làm gì để vững chân đón nhân tài trẻ?Một doanh nghiệp luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng phát triển bền vững (ESG) nhận định chữ "S" (xã hội) khó thực hành nhất. Song khi đã làm tốt tiêu chuẩn này, doanh nghiệp có thể vững chân đón nhân tài.
BTV Ngọc Trinh: "Tôi là người giàu nhiệt huyết và năng lượng"BTV Ngọc Trinh chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại nhân dịp đảm nhận vai trò mới trong gameshow về tài chính dành cho sinh viên Việt Nam phát sóng trên VTV3.
Bơ thực vật Tường An - Bí quyết "dậy vị thơm bơ" cho món ăn của người ViệtTường An là đơn vị sản xuất bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, gần 50 năm, Tường An đã chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng cách làm nên bí quyết, chất lượng trong từng sản phẩm.
Gen Z từ bỏ rượu bia, lại lo sập bẫy "chất vui" mớiGen Z dần từ bỏ rượu bia. Bên cạnh những cách "chuyển dịch" tích cực, trong giới trẻ vẫn tồn tại biện pháp thay thế rượu bia bằng "thú vui" khác, thậm chí còn nguy hiểm hơn.
Đồ chơi Baby Three có gì đặc biệt khiến Gen Z mê mẩn, lấn át cả Labubu?Với thiết kế lạ mắt cùng trải nghiệm "đập hộp" bất ngờ, món đồ chơi Baby Three thành công tạo nên cơn sốt mới, khiến nhiều bạn trẻ Việt sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu.
Phát hiện chủng virus tái tổ hợp trên gà, ngan, cảnh giác cúm độc lực caoNgày 5/4, Cục Thú Y và FAO kêu gọi cộng đồng cảnh giác với khả năng lây nhiễm virus cúm gia cầm độc lực cao A(H5N1) khi phát hiện chủng virus tái tổ hợp trên gà và ngan.
Hành trình đại học: Khi "cánh chim non" rời tổ để bước ra thế giớiTấm vé bước ra thế giới của những "cánh chim non" trong độ tuổi 18 là tờ phiếu nguyện vọng, khi mỗi trường mở ra cánh cửa khác nhau, cùng cơ hội và thách thức riêng, khiến các bạn trẻ không tránh khỏi băn khoăn trước ngã rẽ của nhiều lựa chọn.
Gen Z thức trắng đêm, "ăn không ngon ngủ không yên" khi làm sếpVài tháng đầu mới lên quản lý, Vân Nguyễn thường xuyên chỉ ngủ 4 tiếng/ngày. Cô loay hoay khi cái gì cũng không biết nhưng ngại chia sẻ với sếp và đồng nghiệp vì sợ bị đánh giá thấp.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Gen Z "thả" vài dòng trên mạng, 90 doanh nghiệp tranh nhau tuyểnViết vài dòng trên mạng, kèm theo nhiều hình ảnh về sản phẩm mình từng làm, nhiều nhân sự trẻ xin việc bằng cách 4.0 này đã nhanh chóng thu hút hàng loạt nhà tuyển dụng.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Tiết lộ đột biến gen khiến trẻ dị ứng đạm sữa và rất nhạy cảm vị rauTheo chuyên gia, có một số loại gen mà khi thay đổi di truyền sẽ khiến trẻ bị dị ứng các loại đạm sữa, cũng như rất nhạy cảm với vị đắng của rau mà từ chối không ăn.