Chiến lược giữ chân khách hàng của GeelyLấy người dùng làm trung tâm, Geely phát triển một hệ sinh thái rộng lớn gồm các dịch vụ di động, kết nối, công nghệ thông minh, hậu mãi… nhằm mang lại trải nghiệm liền mạch và tối ưu nhất.
Chi Pu đồng hành cùng Geely Monjaro Flagship - Dấu ấn của cao cấp và sự thấu hiểuNgày 19/8, nữ ca sĩ Chi Pu, Đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam trở thành chủ nhân của chiếc SUV cao cấp Monjaro Flagship. Sự kiện là dấu ấn trong hành trình hợp tác giữa Geely và Chi Pu, khẳng định mối gắn kết giữa thương hiệu với nữ nghệ sĩ.
Công nghệ an toàn: Triết lý cốt lõi trong chiến lược toàn cầu của GeelyCông nghệ an toàn được đưa lên hàng đầu thể hiện trách nhiệm xã hội của một hãng ô tô. Thấu hiểu điều đó, Geely luôn đưa an toàn làm ưu tiên hàng đầu và là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển toàn cầu của mình.
Khách Việt sắp có thêm lựa chọn ô tô thể thao thương hiệu Anh QuốcThương hiệu xe thể thao Lotus sẽ được mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới, hứa hẹn đem về một số mẫu xe điện hiệu suất cao như Emeya hay Eletre.
SUV điện Trung Quốc vừa ra mắt Việt Nam đã có bản nâng cấp tại quê nhàPhiên bản 2026 của Geely EX5 tại thị trường quê nhà chỉ là bản nâng cấp nhẹ, nhưng gây chú ý khi được trang bị bộ pin có dung lượng lớn hơn, đem lại tầm hoạt động xa hơn.
Lợi nhuận của các hãng xe ngày càng "mỏng", ô tô rẻ hơnMặc dù bán được nhiều xe hơn, nhưng lợi nhuận của các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu sụt giảm mạnh.
Nguồn cung toàn cầu dư thừa, hãng xe Trung Quốc dừng xây dựng nhà máy mớiĐộng thái của tập đoàn ô tô lớn thứ hai Trung Quốc có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa trong toàn ngành, khi cuộc chiến giảm giá xe ở nước này đang cực kỳ khốc liệt và nguồn cung toàn cầu đang dư thừa.
Thương hiệu xe điện “hồn Volvo, vốn Geely” sắp rút khỏi Trung Quốc vì bán ếPolestar sẽ chính thức rút khỏi thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay, trong bối cảnh chỉ bán được 69 xe trong nửa đầu năm 2025.
Ô tô Trung Quốc chạy đua ưu đãi, có xe tặng vàng cho khách “chốt đơn”Không thiếu mẫu xe Trung Quốc được giảm giá tới cả trăm triệu đồng trong tháng 8, nhưng đều là sản phẩm “kén” khách, hoặc chưa tạo được đủ sức hút.
Tầm giá 650 triệu đồng, chọn Geely Coolray bản "full" hay Xforce bản thiếu?Sở hữu trang bị hơn hẳn bản thiếu của Mitsubishi Xforce, song bản cao cấp nhất của Geely Coolray vẫn khuyết thiếu một chi tiết quan trọng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng.
Xe Trung Quốc sắp về Việt Nam sẽ dùng loa cùng thương hiệu trên BentleyTrang bị từng độc quyền trên các dòng xe siêu sang của Bentley trước mắt sẽ chỉ xuất hiện trên mẫu xe chủ lực của Zeekr – thương hiệu định vị cao cấp thuộc Geely, Trung Quốc.
Xe bán tải hybrid Trung Quốc đi được tới 1.000 km mỗi lần đầy năng lượngThương hiệu con của tập đoàn Geely mới cho ra mắt mẫu xe bán tải với tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc có tầm hoạt động rộng, tạo khác biệt so với các đối thủ trong phân khúc.