"FWD Music Tour 2022" sắp tổ chức tại Cần ThơNgày 19/11, FWD tiếp tục mang lễ hội âm nhạc "FWD Music Tour" đến với TP Cần Thơ, sau thành công của chương trình tại Quảng Ninh vào tháng 5. Đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc này được tổ chức tại miền Tây Nam Bộ.
Ban Giám đốc FWD nghiêng mình tri ân khách hàng tại FWD Music TourFWD Music Tour không chỉ được đánh giá cao về độ hoành tráng, tính sáng tạo của nó mà còn ở ý nghĩa nhân văn khi đây là dịp để thương hiệu này gửi lời tri ân đến khách hàng - những người đã lựa chọn #Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay.
Lần đầu tiên, tư vấn tài chính "chiếm sóng" FWD Music Tour để cảm ơn khách hàngHành trình âm nhạc FWD Music Tour 2020 ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa mà FWD gửi gắm qua sự kiện này.
Hát live tại FWD Music Tour Pre-show, Đan Trường chứng minh chất giọng đẳng cấpCa sĩ Đan Trường vừa qua đã dẫn dắt Tập 3 của FWD Music Tour Pre-show do Bảo hiểm FWD thực hiện và mang đến hàng trăm ngàn khán giả theo dõi chương trình những giai điệu quen thuộc cùng giọng live đỉnh cao.
Dế Choắt hội ngộ Jack tại sân khấu FWD Music Tour, hàng triệu fan yêu nhạc “vỡ òa”Hai giọng ca “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua - Dế Choắt và Jack đã hội ngộ tại sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng và “đốt cháy” SVĐ Quân khu 5 vào tối 21/11 vừa qua.
Trẻ hóa bảo hiểm theo cách riêng, FWD đứng top đầu hiệu quả truyền thông trên mạng xã hộiTheo báo cáo của Buzz Metrics, Bảo hiểm FWD với chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đứng top đầu trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 8/2020.
Bảo hiểm FWD được vinh danh tại Kotler Awards Việt Nam 2022Giải thưởng marketing toàn cầu Kotler Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã vinh danh 10 cá nhân và 9 doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý tiếp thị và kinh doanh vào ngày 24/11.
Marketing hiện đại: Thời của những câu chuyện hay và khác biệtMarketing hiện đại đang chuyển mình thay đổi. Nếu như trước đây, các chiến dịch marketing phụ thuộc phần lớn vào ngân sách và quy mô thì nay, yếu tố quyết định thành công lại đến từ cách thương hiệu kể câu chuyện của mình.
Chiếm sóng mạng xã hội năm 2020, FWD giành 2 giải thưởng quan trọngViệc nắm bắt xu hướng thị trường, triển khai các hoạt động truyền thông độc đáo và nổi bật đã giúp FWD xuất sắc đạt Top 1 Thương hiệu của năm (Brand of the year) trên mạng xã hội năm 2020, đồng thời "ẵm" 2 giải thưởng quan trọng.
FWD Việt Nam - Thương hiệu của những điều khác biệtNgành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực nhằm mang bảo hiểm đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Góp công không nhỏ vào hành trình thay đổi này phải kể đến FWD Việt Nam - thương hiệu trẻ tuổi nhưng mong muốn khác biệt.
FWD khép lại năm 2021 thành công, mở ra năm 2022 đầy triển vọngĐại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao trong năm 2021. Nhưng nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và đẩy nhanh chuyển đổi số trong quy trình vận hành, Bảo hiểm FWD Việt Nam vẫn đứng vững trước thách thức và gặt hái nhiều thành công.