Bảo hiểm FWD được vinh danh tại Kotler Awards Việt Nam 2022
(Dân trí) - Giải thưởng marketing toàn cầu Kotler Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã vinh danh 10 cá nhân và 9 doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý tiếp thị và kinh doanh vào ngày 24/11.
Kotler Awards Việt Nam 2022 do Kotler Awards Global, Kotler Impact đồng hành với VietnamMarcom và các đối tác khác tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích không chỉ tại Việt Nam mà còn đạt chuẩn thế giới, quảng bá những câu chuyện thành công thông qua mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập.
Bên cạnh mục tiêu khuyến khích và lan tỏa các ví dụ điển hình đã tạo ra các giá trị đổi mới cho khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh tiếp thị và giúp đạt được hiệu quả kinh doanh, hệ thống giải thưởng này còn đưa ra định hướng giúp các hoạt động tiếp thị trở nên hợp lý, bắt kịp sự thay đổi tại các thị trường.
Bảo hiểm FWD là đại diện duy nhất ngành tài chính đạt giải thưởng "Excellent Sustainable Business Marketing Awards" tại Kotler Awards Việt Nam 2022, bên cạnh những thương hiệu lâu đời toàn cầu như Google, Biti's, Coca-Cola, PNJ, Sabeco, Dunlopillo, Suntory-Pepsico và TH Group.
Ngay từ khi mới bước vào thị trường Việt Nam, FWD đã sử dụng âm nhạc để tiếp thị và kết nối với khách hàng, từ bài hát và điệu nhảy "Sống đầy từ hôm nay" đến hàng loạt sự kiện âm nhạc như FWD Music Tour. Thông qua các hoạt động tiếp thị của mình, FWD lồng ghép các thông điệp tích cực về bảo hiểm như "FWD Sớm bảo vệ", "FWD Bảo hiểm dễ hiểu", "FWD Sống đầy"… Mới đây, FWD tiếp tục triển khai truyền thông lồng ghép với chất liệu thực tế từ những câu chuyện có thật khắp Châu Á trong chiến dịch "Press Play - Tiến bước sống đầy".
Trước đó, các hoạt động marketing của FWD cũng đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới như Global Marketing Agencies Association, PR Marketing - Interactive, Dragon of Asia Awards, Event Marketing…