Foodpanda chào đón Pizza Hut gia nhập danh sách 1000 cửa hàngHai đại gia ngành dịch vụ ăn uống bắt tay trở thành đối tác độc quyền nhằm đa dạng hóa dịch vụ và mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Những ưu đãi “khủng” của foodpanda cho ngày Valentine“Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày”, đừng bỏ qua tuyệt chiêu này. Hãy đặt món qua www.foodpanda.vn để thế giới ẩm thực nơi đây mang đến bạn những điều diệu kỳ trong ngày Valentine ngọt ngào.
Đằng sau câu chuyện "ông lớn" Baemin rút khỏi thị trường Việt NamBaemin Việt Nam, liên doanh giữa Delivery Hero và gã khổng lồ Woowa Brothers của Hàn Quốc, bắt đầu thu hẹp quy mô hoạt động và sa thải nhân viên sau 4 năm có mặt tại Việt Nam.
Những nguyên tắc thú vị trong ăn uống khi đi du lịchMột cái đĩa sạch trơn có rất nhiều ý nghĩa trong ẩm thực. Tại Nhật Bản, người chủ cảm thấy rất vui khi bạn hào hứng và ăn sạch đĩa thức ăn của họ. Nhưng ở Trung Quốc, bạn sẽ bị xem là thô lỗ và không được dạy bảo tốt khi ăn sạch đĩa thức ăn của mình.
Nghịch lý trên thị trường giao thức ăn trực tuyến chục triệu USDDù tiềm năng thị trường mở rộng chỉ đạt 38 triệu USD đến 2020, tức chỉ tăng 5 triệu USD so với năm 2018, trên thực tế, bức tranh thị trường giao thức ăn trực tuyến lại cực kì sôi động, chứng kiến những cuộc đua “đốt tiền” chẳng kém thị trường bạc tỷ nào.
Nhìn lại thị trường giao nhận thức ăn sau một năm 2018 đầy biến động2018 vừa qua có lẽ là một năm đầy biến động của thị trường giao nhận thức ăn trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó, sự trỗi dậy bất ngờ của những tên tuổi mới khiến nhiều cái tên cũ bị hạ bệ về doanh thu, thậm chí rút khỏi thị trường trị giá 33 triệu USD theo ước tính của Euromonitor.
Gã khổng lồ Lazada rời miền đất hứa, có phải chuyện đùa?Những đồn đoán về chuyện tập đoàn Alibaba rót vốn vào Lazada Group còn chưa ngã ngũ thì ngay lập tức nhiều trang tin đã gán cho Lazada là “kẻ thất bại” tại Việt Nam và suy luận rằng Lazada sẽ sớm rời bỏ thị trường không mấy khả quan này. Đâu là thực hư của câu chuyện?
Việt Nam có thể trở thành thị trường thương mại điện tử B2C lớn nhất Đông Nam ÁBáo cáo gần đây của công ty tư vấn kinh doanh của Mỹ Frost & Sullivan cho rằng, Việt Nam và Indonesia có thể dẫn đầu Đông Nam Á về doanh thu trong lĩnh vực thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong vòng 5 năm tới.
Muốn thành doanh nhân, cần hiểu 7 bài học nàyDưới đây là những bài học quan trọng dành cho các doanh nhân tương lai và cả những người mới gia nhập hàng ngũ lãnh đạo, được đúc kết từ kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo thành công đến Ấn Độ.
Những quyết định làm “dậy sóng” thị trường giao thức ăn trực tuyếnTrong khi các tay chơi kỳ cựu chọn cách bán mình hoặc thoái lui, thì các tân binh thể hiện tham vọng bành trướng, mở rộng độ phủ.
Dịch vụ giao nhận thức ăn “bành trướng” thị trường: Mạo hiểm hay khôn ngoan?Sau khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 tại TP.HCM, chỉ trong vòng 7 tháng, GrabFood đã “đổ bộ” liên tiếp đến 12 tỉnh thành khác ở Việt Nam. Grab đang có tính toán gì đằng sau quyết định mở rộng đầy mạo hiểm này?
Xu hướng phân phối sản phẩm độc quyền của các “ông lớn” trong thị trường thương mại điện tửThương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển sôi động với doanh thu đạt mức 2,7 tỷ USD (2014) và dự báo cán mốc 4 tỷ USD trong 2015 (thống kê của Bộ công thương năm 2014). Và trong cuộc đua thiết lập thị phần, các doanh nghiệp TMĐT không ngừng cải tiến dịch vụ để gia tăng lợi thế cạnh tranh. Trong đó, phân phối sản phẩm độc quyền đang là xu hướng mới mà các “ông lớn” trong thị trường TMĐT đang nhắm tới.