Hồ sơ công ty bán sầu riêng trong phiên livestream của TikToker Hằng Du MụcFoodMap Asia là một start up công nghệ nông nghiệp chuyên kết nối nông dân với người tiêu dùng thông qua việc trực tiếp thu mua, quảng bá và vận chuyển hàng hóa.
Bất ngờ với số đơn sầu riêng bị hoàn sau phiên livestream của Hằng Du MụcCEO FoodMap cho biết trong tổng số 18 tấn sầu riêng đợt 1, có hơn 95% đơn hàng đã giao thành công, 3% đang giao hàng và dưới 2% hoàn trả.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Khách hủy đơn sầu riêng sau phiên livestream của TikToker Hằng Du MụcPhiên livestream bán sầu riêng của Hằng Du Mục "30 phút chốt đơn 20 tấn", phát ngôn kém duyên của O Huyền Sầu Riêng với Quang Linh Vlogs gây xôn xao. Không ít người mua bình luận "hủy đơn hàng".
Blue Venture Award mùa 3 gọi tên FoodMap Asia cho ngôi vị quán quânChung kết Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award mùa 3 đã khép lại sau cuộc đua kịch tính và đầy cảm xúc của Top 3 start-up xuất sắc. Ngôi vị cao nhất của Giải thưởng đã thuộc về FoodMap Asia - Nền tảng thương mại điện tử nông sản.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Khám phá loại mật thuần chay - đặc sản của vùng đất Trà VinhVới hàm lượng dưỡng chất cao, mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, mật hoa dừa - đặc sản của vùng đất Trà Vinh dần chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ thuần chay trong thời gian gần đây.
Khi các "chiến thần" livestream và loạt sự cố gây phản ứngLivestream bán hàng là một hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận "khủng", song đây có thể là "con dao 2 lưỡi" cho cả doanh nghiệp lẫn KOL, KOC.
Những sản phẩm được săn đón nhất trong "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt"Trải qua 8 ngày livestream liên tiếp với sự tham gia của 11 KOL nổi tiếng, "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt" trên Shopee Live để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trước Tết Nguyên đán 2024.
Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp TếtLiên tục tung ra các chương trình mua sắm - giải trí mới lạ và sáng tạo với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz, Shopee tiếp tục là nhân tố dẫn đầu cuộc đua Shoppertainment trong mùa Tết 2024.
3 chiến lược livestream hiệu quả để tăng lượt xem, tăng đơn trên Shopee LiveBán hàng qua livestream thương mại điện tử đang là xu hướng nổi bật và được nhiều người bán lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mỗi buổi livestream đều có tương tác tốt và tỷ lệ chuyển đổi cao? Các chuyên gia từ Học viện Shopee sẽ đưa ra câu trả lời.
Houze Group “bắt tay” hàng loạt đối tác nhằm phát triển cộng đồng thịnh vượngNgày 20/7, Houze Group ký kết hợp tác chiến lược với hàng loạt đối tác đa lĩnh vực trong nước và quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Houze Group trên bước đường xây dựng cộng đồng thịnh vượng.