Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu - vị ngon đến từ sự đột pháTrong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi là ưu tiên của nhiều người. Nắm bắt xu hướng, Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60g mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Thế giới ẩm thực tại Novotel Saigon CentreNovotel Saigon Centre với đa dạng lựa chọn trải nghiệm ẩm thực, sẽ đưa thực khách vào chuyến phiêu lưu vị giác độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng và đặc sản quốc tế.
Hữu Nghị Food trao Trung thu trọn vẹn về với vùng lũCơn bão Yagi đi qua, để lại tổn thất nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhà cửa đổ nát, đường xá lầy lội, nỗi lo cơm áo khiến Trung thu - vốn là mùa của niềm vui và đoàn viên trở thành điều xa xôi với các em nhỏ và gia đình vùng lũ.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Hơn 300 tấn thực phẩm "đủ và đúng" tới vùng lũ theo chiến dịch S.0.S đồ ănSau lời vận động của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TPHCM, chiến dịch S.O.S. Food được phát động. Hàng trăm tấn thực phẩm phù hợp với điều kiện bão lũ đã được đưa ra Bắc.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Hữu Nghị Food ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2024Bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 mang đến sự giao thoa tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và xu thế đổi mới.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.