Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham giaLễ hội ẩm thực Hàn Quốc - K-Food Fair 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hải Phòng đã mang đến không gian sôi động ngay tại miền Bắc.
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food, thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản ViệtĐầu tháng 8, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của AIG, góp phần thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt trên toàn cầu.
Vụ trâu Ấn Độ thành “trâu gác bếp” Hà Giang: Hé lộ quy mô công ty sản xuấtCông ty TNHH MTV MQ Food là đơn vị sản xuất 400 tấn "thịt gác bếp" từ 1.000 tấn thịt đông lạnh, thu lợi hơn 100 tỷ đồng. Doanh nghiệp này thành lập từ tháng 5/2020, vốn điều lệ 500 triệu đồng.
Thịt trâu Ấn Độ giả trâu gác bếp Hà Giang được rao bán tràn lan với giá rẻHàng nghìn tấn thịt trâu Ấn Độ được phù phép thành đặc sản trâu gác bếp Hà Giang vẫn được rao bán tràn lan trên mạng, sàn thương mại điện tử với mức giá rẻ.
Hồ sơ doanh nghiệp bị nêu "hô biến" dầu chăn nuôi thành thực phẩm cho ngườiCông ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nhật Minh Food có trụ sở tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Công ty này do bà Đặng Thị Phương làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật.
Cận cảnh lò sản xuất 400 tấn "thịt gác bếp" từ 1.000 tấn thịt đông lạnhCông an xác định từ năm 2020 đến nay, Hường đã sử dụng hơn 1.000 tấn thịt đông lạnh để sản xuất khoảng 400 tấn thịt sấy khô, thu về doanh thu ước tính hơn 100 tỷ đồng.
Từ đường phố đến trung tâm thương mại, ẩm thực Thái Lan “hớp hồn” du kháchSự kiện "Taste of Thailand" tại TPHCM mang đến trải nghiệm ẩm thực của Thái Lan đặc sắc, từ phố Yaowarat, Banthat Thong Road đến các trung tâm thương mại sang trọng như Central Park, IconSiam.
Chủ thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" lên tiếng về thông tin công ty giải thểCông ty TNHH NMT Food cho biết không có sự việc bất thường hay tác động tiêu cực nào dẫn đến quyết định giải thể Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết, hoạt động kinh doanh vẫn ổn định.
Siết chuẩn nguồn gốc chất lượng: Cơ hội vàng đi kèm thách thức cho nông sảnNhiều năm qua, thương mại điện tử trở thành một trong những kênh bán hàng thuận lợi, giúp kết nối trực tiếp người nông dân với khách hàng thành thị. Nhưng với việc thị trường siết chặt nguồn gốc chất lượng, cơ hội này cũng đi kèm với thách thức.
"Ăn Cùng Bà Tuyết" thu gần 100 tỷ đồng trên TikTok Shop, Shopee sau nửa nămTrong gần 6 tháng, các sản phẩm của thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" đạt doanh thu 96 tỷ đồng với hơn 868.000 sản phẩm bán ra trên TikTok Shop và Shopee. Riêng TikTok Shop, đạt doanh thu 91,6 tỷ đồng.
VNDirect muốn chia tay chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpressVNDirect vừa quyết định thoái vốn khỏi Goldsun Food, chủ chuỗi cửa hàng King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress... sau 10 tháng công bố thương vụ đầu tư.
Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc trên các chuyến bay Vietnam AirlinesNgày 24/6, Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy phân phối và quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.