DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHub DGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt Ngày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
VIB hỗ trợ vốn kinh doanh hàng tiêu dùng với thủ tục đơn giản Các đại lý/cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh có thể vay đến 500 triệu đồng/khoản vay với thời hạn tối đa lên đến 36 tháng tại VIB để bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn, bổ sung vốn kinh doanh trả góp trung hạn hoặc đầu tư tài sản cố định.
Ngành thương mại điện tử bị tác động thế nào bởi Covid-19? SEMrush - hệ thống hỗ trợ tiếp thị số dẫn đầu thế giới hiện nay - vừa công bố một báo cáo thống kê toàn cầu về tác động của Covid-19 đến các trang TMĐT trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nhựa tái chế DUYTAN tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy tại Long An Công ty cổ phần Nhựa Tái Chế DUYTAN đã tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy với năng lực sản xuất lên đến 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vào ngày 20/4.
Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại Nga Ra đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhất Báo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Vì sao One Mount cần Google cho mục tiêu tấn công thị trường bán lẻ tỷ đô? Với mục tiêu bao phủ 1,4 triệu tạp hóa khắp cả nước, các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả theo tốc độ của thị trường.
Dự báo ngành bia Việt năm 2019: Bia nội tăng tốc trên trường đua Đứng đầu Đông Nam Á, xếp thứ 3 châu Á – là xếp hạng của Việt nam về sản lượng tiêu thụ bia, qua đó cho thấy sức hấp dẫn của thị trường bia Việt Nam trên bản đồ thế giới. Với áp lực cạnh tranh từ các đối thủ ngoại, các doanh nghiệp bia nội sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để bứt tốc trên trường đua.
Kiếm bộn tiền nhưng rượu bia, thực phẩm ở Việt Nam vẫn như... ngôi làng! Theo các chuyên gia Vietnam Report, ngành đồ uống và thực phẩm Việt Nam tuy tăng trưởng rực rỡ nhưng như một “ngôi làng” do thiếu sự quy hoạch đồng bộ, thiếu cơ quan chủ quản, mạnh ai người đó làm.
Ông Trần Quí Thanh giàu cỡ nào? Mỗi năm, mảng đồ uống đem về cả chục nghìn tỷ đồng doanh thu cho Tân Hiệp Phát. Bên cạnh đó, gia đình ông Trần Quí Thanh còn lấn sân sang đầu tư bất động sản.
Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam Vào ngày 24/5, Kantar World Panel đã phát hành báo cáo Brand Footprint năm 2016 (Dấu Chân Thương Hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia. Theo đó, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country)