Mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ dự kiến giúp Masan bứt phá lợi nhuận quý ITập đoàn Masan (HOSE: MSN) dự kiến sẽ có một quý kinh doanh đầu năm 2025 khởi sắc khi lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT - Post MI) ước đạt gần 400 tỷ đồng, gấp gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2024.
GHTK đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) sẽ là đơn vị đồng hành chiến lược cùng các doanh nghiệp Việt.
Masan Consumer tăng tốc trước thềm IPO 2025Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cổ tức cao và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHubDGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
DHTI nhận giải thưởng của Asia Business CentreDHTI vừa được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng tại Lễ công bố và trao giải "Thương hiệu số 1 Việt Nam" do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
VIB hỗ trợ vốn kinh doanh hàng tiêu dùng với thủ tục đơn giảnCác đại lý/cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh có thể vay đến 500 triệu đồng/khoản vay với thời hạn tối đa lên đến 36 tháng tại VIB để bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn, bổ sung vốn kinh doanh trả góp trung hạn hoặc đầu tư tài sản cố định.
Acecook vào "Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành hàng FMCG"Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn", tăng 2 bậc so với năm 2023.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Kantar Vietnam Brand Footprint 2024: Nguyên Xuân vào top thương hiệu tăng trưởng ấn tượngTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam) của Kantar Worldpanel, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.