S&P Global vinh danh Masan Consumer trong nhóm doanh nghiệp FMCG bền vững hàng đầuMasan Consumer (MCH), công ty thành viên Tập đoàn Masan, được S&P Global công bố đạt 48 điểm ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), cao nhất trong số các doanh nghiệp Việt Nam được công bố, vượt hơn 85% công ty cùng ngành được đánh giá trên toàn cầu.
Hàng nghìn nhân sự mất việc, làn sóng cắt giảm khi nào kết thúc?Tại Việt Nam, hàng nhìn nhân sự ngân hàng, công nghệ... bị tinh giản, nhiều khu công nghiệp cũng báo cáo cắt giảm quy mô lớn.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHubDGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Nhiều triển vọng cho cổ phiếu ngành tiêu dùng bán lẻ từ việc nâng hạng thị trườngThị trường chứng khoán Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng để hướng tới nâng hạng từ thị trường cận biên (Frontier) lên thị trường mới nổi (Emerging Market) vào tháng 9 theo xếp hạng của FTSE Russell.
Chuỗi giá trị tích hợp góp phần hỗ trợ Masan tăng trưởng trong quý IIXu hướng cải thiện thu nhập bình quân đầu người trở thành động lực dài hạn, tạo nền tảng thuận lợi để Masan tiếp tục triển khai chiến lược tích hợp giữa tiêu dùng - bán lẻ - công nghệ, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Nhựa tái chế Duy Tân: Hành trình tái chế nhựa công nghệ caoNhằm tập trung nguồn lực tham gia tích cực kinh tế tuần hoàn thông qua Công ty cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân (Duytan Recycling), ngày 9/6, Duy Tân Group hoàn tất việc thoái vốn mảng nhựa gia dụng và bao bì ở Tập đoàn SCGP.
Tập đoàn Hương Sen ra mắt sản phẩm Push Up 247 vị lêTập đoàn Hương Sen giới thiệu Push Up 247 vị lê, nước tăng lực hương trái cây thanh mát, hướng tới người dùng cần duy trì sự tỉnh táo và cường độ làm việc cao, từ văn phòng tới công việc ca tối và những giờ học tập dài.
VIB hỗ trợ vốn kinh doanh hàng tiêu dùng với thủ tục đơn giảnCác đại lý/cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh có thể vay đến 500 triệu đồng/khoản vay với thời hạn tối đa lên đến 36 tháng tại VIB để bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn, bổ sung vốn kinh doanh trả góp trung hạn hoặc đầu tư tài sản cố định.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ dự kiến giúp Masan bứt phá lợi nhuận quý ITập đoàn Masan (HOSE: MSN) dự kiến sẽ có một quý kinh doanh đầu năm 2025 khởi sắc khi lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT - Post MI) ước đạt gần 400 tỷ đồng, gấp gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2024.
GHTK đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) sẽ là đơn vị đồng hành chiến lược cùng các doanh nghiệp Việt.