iPOS HRM: Hệ thống quản lý hỗ trợ ngành F&B dịp cao điểm cuối nămCuối năm luôn là giai đoạn áp lực nhất của ngành F&B: khối lượng công việc tăng, nhu cầu tiệc tùng dồn dập và ca làm kéo dài. Trong bối cảnh đó, iPOS HRM trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp tối ưu quản lý nhân sự và vận hành xuyên suốt.
Matcha “đốt cháy” thị trường F&B Việt Nam, cuộc chơi tỷ USD hình thànhNhu cầu tăng mạnh, nguồn cung bị ảnh hưởng do thời tiết khiến giá matcha tăng kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp F&B phải tăng giá, dù lo ngại mất khách.
80% lao động ngành F&B có thu nhập dưới 10 triệu đồng/thángThu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thời gian làm việc không cố định, ít có cơ hội thăng tiến và đào tạo khiến lao động ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dễ nghỉ việc.
Bàn ăn chung: Khi nỗi cô đơn của gen Z thành "mỏ vàng" cho ngành F&BTừng bị chế giễu, bàn ăn chung đang trở lại nhờ gen Z. Đây không chỉ là xu hướng ẩm thực, mà là lời giải cho đại dịch cô đơn và là cơ hội vàng cho ngành F&B nắm bắt thế hệ khách hàng mới.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Cozy Matcha: Đột phá với công nghệ Nhật, đảm bảo nguồn cung cho ngành F&B Việt NamMatcha trở thành xu hướng đồ uống tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng F&B chọn lựa. Trong bối cảnh đó, Cozy mang tới sản phẩm matcha, làm chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.
Đầu tư nhượng quyền F&B: Nhu cầu ăn uống tạo mô hình kinh doanh sinh lờiSau giai đoạn tăng trưởng nóng, ngành F&B đang bước vào giai đoạn tái định hình. Trong xu hướng đó, một số nhà đầu tư chú ý đến các mô hình dựa trên nhu cầu ăn uống đã ăn sâu vào hành vi tiêu dùng của người Việt: cơm, bánh mì, xôi, nước truyền thống.
"Đại thanh lọc" ngành F&B: Hơn 50.000 cửa hàng biến mất sau nửa nămCác chuyên gia và khảo sát thị trường cho rằng đợt “cắt giảm” này có thể là bước cần thiết để ngành phục hồi bền vững.
Americano Coffee: Phong cách cao bồi độc đáo nổi bật trên thị trường F&B Việt NamAmericano Coffee mang tới cảm giác đặt chân lên vùng đất Texas hoang dã cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào không gian quán.
Ngành F&B có trung tâm đổi mới sáng tạo toàn cầuBloom là Trung tâm đổi mới toàn cầu trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, được thành lập dưới sự hợp tác của Tetra Pak và DenEast.
Tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19"iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19".
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.