E-commerce có “nuốt chửng” biệt thự, nhà phố thương mại?Câu trả lời của các chuyên gia là không, thậm chí sự phát triển của thương mại điện tử (e-commerce) còn có thể giúp thị trường biệt thự, nhà phố thương mại đắt hàng hơn.
Các ông lớn e-commerce đã vượt qua "bão sale" như thế nào?Cuối năm là dịp mọi người chi mạnh tay mua sắm. Đặc biệt khi hàng ngàn chương trình sale đang diễn ra. Đây là cơ hội cũng như thách thức cho các ông lớn E-commerce. Vậy họ đã vượt qua bão sale thế nào?
Ecomobi SSP – Giải pháp gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp E-CommerceNgày 11/7/2020, Ecomobi ra mắt sản phẩm Social Selling Platform (SSP) thể hiện hành trình tiên phong tái thiết lĩnh vực thương mại điện tử với đòn bẩy trí tuệ nhân tạo, chắp cánh cho doanh nghiệp tăng doanh thu bền vững và vươn tầm thế giới.
Tiki giới thiệu đa giải pháp ứng dụng công nghệ cùng hệ sinh thái E-commerceTrong sự kiện Tiki Seller Conference 2022 diễn ra tại TPHCM ngày 16/8, sàn thương mại điện tử Tiki hé lộ hệ sinh thái công nghệ các gói giải pháp đồng hành cùng nhà bán hàng trong thời bình thường mới gồm: Astra, TikiNOW Smart Logistics và Tiki360.
M-Commerce và những lợi thế từ thiết bị di độngThị trường thương mại điện tử đã chuyển dịch từ xu hướng E-Commerce sang M-Commerce, tức thương mại di động. Với những kinh nghiệm từ “chiến trường” quốc tế, các thương hiệu quốc tế đang cho thấy khả năng bứt tốp trên thị trường này.
M-Commerce Việt Nam - Mảnh đất hứa đang chờ được khai pháLà một hình thức của E-Commerce (Thương mại điện tử), M-Commerce (Thương mại di động) đã phát triển nhanh chóng theo sự thay đổi của công nghệ và hành vi người dùng. Xu hướng này đã trở thành một hiện tượng lớn được đông đảo doanh nghiệp quan tâm.
Thẻ tín dụng dành cho “tín đồ” mua sắm onlineKhi thương mại điện tử (e-commerce - TMĐT) phát triển, việc mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ online dần trở thành thói quen tiêu dùng tất yếu. Các “tín đồ” chuộng giao dịch online không ngừng “săn lùng” các chương trình khuyến mãi dành cho mua sắm hoặc dịch vụ trực tuyến để chi tiêu càng hiệu quả càng tốt.
Thời của tiền điện tử đang tới?Internet bùng nổ dẫn đến sự xuất hiện và phát triển như vũ bão của thương mại điện tử (e-commerce) đã khiến không ít người chợt nghĩ: một ngày nào đó tiền giấy sẽ không còn hiện hữu trong những phiên giao dịch.
TMĐT – thách thức sau 10 năm phát triểnSau hơn 10 năm phát triển với tốc độ kinh ngạc, thương mại điện tử (e-commerce) ngày nay đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức mới, trong đó phải kể đến sự gia tăng không ngừng của các loại virus máy tính, phần mềm gián điệp cũng như rất nhiều các trò lừa đảo khác nhau đang tồn tại trên mạng.
Lướt net “nhặt” tiềnMột ngày làm việc của Jing Jing bắt đầu bằng một cái click chuột. Công việc của cô có thể được mường tượng qua những từ ngữ cực kỳ thời thượng như E-commerce (thương mại điện tử), C2C retail (Customer-to-customer - Bán lẻ trực tiếp từ khách hàng đến khách hàng), hay SOHO (Small-Office-Home-Office - Văn phòng nhỏ tại gia).
AI Marketing 2024 thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham giaSự kiện AI Marketing 2024 diễn ra thành công tại Hà Nội, quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp hàng đầu toàn quốc; thu hút sự chú ý và tham gia của những cá nhân quan tâm đến sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực Marketing.
Cách tận dụng thương mại xã hội để tạo dòng tiền tối ưuThương mại xã hội (Social Commerce) là thị trường màu mỡ và nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, cá nhân muốn phát triển kinh doanh. Cơ hội càng mở rộng hơn nữa nếu biết tận dụng "live stream" trong thương mại xã hội để phát triển và tạo dòng tiền tối ưu.