Prudential nhận 3 giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) nhận 3 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức vào ngày 9/7 ở Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Singapore.
Bước đột phá trong chi trả bồi thường bảo hiểmLàm thủ tục buổi sáng, buổi chiều đã nhận được bồi thường bảo hiểm. Có thể không? Nơi đâu cung cấp dịch vụ này?
Những yếu tố giúp FWD ghi điểm với giới trẻĐáp ứng nhu cầu ưa chuộng sự đơn giản, dễ hiểu cùng trải nghiệm số thông minh, tiện lợi, bảo hiểm FWD ghi dấu ấn với nhiều khách hàng trẻ tuổi.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
Tự động hóa xử lý tài liệu mang đến trải nghiệm tối ưu cho ngành bảo hiểmTrong thời gian gần đây, một số doanh nghiệp ngành bảo hiểm đã ứng dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) thế hệ mới của VinBigdata để tự động hóa quy trình xử lý tài liệu.
FWD gây ấn tượng khi liên tiếp nhận các giải thưởng trong và ngoài nướcFWD vừa xuất sắc giành hai giải thưởng với danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng" tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 và hạng mục "Best Incentive" tại Giải thưởng Event-Marketing Awards châu Á trong tháng 4.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Quyền lợi quan trọng nhưng sự đơn giản, dễ hiểu trong bảo hiểm mới là yếu tố quyết địnhKhi các ngành nghề kinh doanh tinh giản các sản phẩm, dịch vụ cho đơn giản thì bảo hiểm cũng không ngoại lệ. Đó cũng chính là điều mà dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” đang mang lại cho khách hang
Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng Quảng BìnhNgày 11/3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.
Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm gần một triệu USD cho khách hàng tại Cần ThơVừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng số tiền hơn 23 tỷ đồng.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Prudential chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Long AnNgày 10/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại TP Tân An, Long An.