Những yếu tố giúp FWD ghi điểm với giới trẻ

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đáp ứng nhu cầu ưa chuộng sự đơn giản, dễ hiểu cùng trải nghiệm số thông minh, tiện lợi, bảo hiểm FWD ghi dấu ấn với nhiều khách hàng trẻ tuổi.

Thế hệ "đọc nhanh" tìm kiếm những ngôn ngữ dễ hiểu

Thế hệ trẻ được xem là thế hệ "đọc nhanh" bởi đây là đối tượng tiếp xúc với khối lượng lớn thông tin từ rất sớm. Những hợp đồng bảo hiểm với các điều khoản dài hàng chục trang cùng lượng lớn các thông tin chuyên ngành là một trong những rào cản lớn nhất ngăn thế hệ trẻ tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ.

Sớm nhận ra điều này, FWD đã tiên phong cải tiến các hợp đồng bảo hiểm với 4 thay đổi lớn: Hình thức sinh động, cấu trúc rõ ràng, nội dung đơn giản và ngôn ngữ thân thiện; nhằm giúp tất cả mọi người, không riêng gì giới trẻ, đọc và hiểu các hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Những yếu tố giúp FWD ghi điểm với giới trẻ - 1
FWD mang trải nghiệm số thông minh, tiện lợi đến với giới trẻ (Ảnh: Mỹ Chi).

Không chỉ có hợp đồng bảo hiểm thiết kế theo hướng dễ hiểu, các sản phẩm bảo hiểm tại FWD cũng được thiết kế đơn giản, rõ ràng để khách hàng dễ dàng biết được quyền lợi của mình là gì. Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia bảo hiểm, việc sử dụng các dịch vụ tại FWD cũng đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng.

Trải nghiệm khách hàng phải tiện lợi, thông minh

Lớn lên trong thời đại bùng nổ công nghệ kỹ thuật số, giới trẻ đề cao sự nhanh chóng và tiện lợi trong hành trình trải nghiệm dịch vụ. Quy trình mua sản phẩm càng đơn giản, nhanh chóng càng dễ chiều lòng những vị khách trẻ.

Hành trình trải nghiệm các sản phẩm của FWD được số hóa 100%

FWD đáp ứng đúng nhu cầu này của thế hệ trẻ khi có một hành trình trải nghiệm được số hóa 100%. Những công nghệ mới mà giới trẻ đã quen thuộc như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn, điện toán đám mây cũng được ứng dụng rộng rãi tại FWD nhằm phân tích rõ hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó, mang đến những dịch vụ mà khách hàng cần nhất.

Khách hàng tham gia sản phẩm của FWD được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện 100% online. Sau khi hoàn thành quy trình đăng ký, khách hàng cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để lưu trữ và quản lý dễ dàng.

Những yếu tố giúp FWD ghi điểm với giới trẻ - 2
Khách hàng trải nghiệm quy trình số hóa 100% cùng FWD (Ảnh: Mỹ Chi).

Bên cạnh đó, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng mọi lúc mọi nơi, rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm, cho phép khách hàng đáp ứng tức thời những nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống.

Ngoài ra, FWD còn có dịch vụ 24h e-Claim, 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24h nhận tiền bồi thường cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật, mang đến những trải nghiệm liền mạch và nhanh chóng mà thế hệ trẻ luôn mong chờ nhất.

Những yếu tố giúp FWD ghi điểm với giới trẻ - 3
FWD cung ứng dịch vụ 24h e-Claim, 1 phút nộp hồ sơ… tiện lợi cho người dùng (Ảnh: Mỹ Chi).

Với ngôn ngữ dễ hiểu cùng những tiện ích công nghệ số thông minh, hiện đại, FWD đã góp phần xóa dần khoảng cách giữa thế hệ trẻ và bảo hiểm nhân thọ. Các công ty bảo hiểm cũng đang nhanh chóng đẩy nhanh quá trình ứng dụng công nghệ để có thể kết nối với giới trẻ tại những "điểm chạm" phù hợp nhất, do đó, tỷ lệ người trẻ được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ đang được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.