Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến mùa dịchDịch vụ điện trực tuyến do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cung cấp cho khách hàng trở nên hiệu quả, đặc biệt phát huy cao vào thời điểm các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợiGần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
EVN được Thủ tướng biểu dương về việc triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyếnTheo tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn này vừa được Thủ tướng Chính phủ biểu dương về việc triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến.
Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 - Cấp độ đột phá trong ngành ĐiệnSự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện và xã hội.
Đưa dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công đến với người dânTheo Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông), đến nay đơn vị này đã tích hợp và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (CDVCQG).
Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử?Các chính sách hỗ trợ về giao dịch điện trực tuyến dành người dân phía Nam như thế nào? hình thức dịch vụ điện trực tuyến gồm những dịch vụ gì và thông qua những nền tảng nào? sẽ mang lại những sự thuận tiện và lợi ích ra sao?
Dịch vụ trực tuyến nhanh như điện của EVN HANOIKhông phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
Các giải pháp nâng cao chất lượng xe buýt thủ đôMạng lưới xe buýt ở Hà Nội đã tiếp cận đến 30/30 quận, huyện, thị xã và ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xe buýt phát huy tối đa hiệu quả, Hà Nội cần những giải pháp căn cơ và toàn diện.
"Tấm khiên" bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro sử dụng tài chính sốNhờ triển khai xác thực sinh trắc học, tỷ lệ lừa đảo trên môi trường tài chính số đã giảm tới 50%. Việc các công ty tài chính, ngân hàng thực hiện đồng loạt xác thực sinh trắc học đã bảo vệ hàng tỷ giao dịch người tiêu dùng trong năm qua.
Quốc hội thông qua Luật Dược sửa đổi, cho phép bán thuốc onlineLuật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược vừa được Quốc hội thông qua; trong đó quy định nhiều điểm mới trong kinh doanh thuốc trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc họcNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Chuyển đổi số ở thành phố Vĩnh Yên bứt phá mạnh mẽChuyển đổi số trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đang có sự bứt phá mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp và thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.