Những điều cần lưu tâm về dịch vụ sau bán hàng khi lựa chọn xe sangMua xe mới là khởi đầu của một quá trình. Đằng sau đó còn là quy trình chăm sóc, bảo dưỡng đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ để duy trì những giá trị của chiếc xe.
Suzuki tối ưu lợi ích dịch vụ sau bán hàng cho người mua xeNăm 2020 ghi nhận nhiều thay đổi tích cực từ Suzuki trong việc tối đa lợi ích khách hàng về dịch vụ sau bán hàng.
Ưu đãi dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng của Toyota Việt NamToyota tặng phiếu "Got it" trị giá 200.000 đồng cho tất cả khách hàng khi mua 2 lốp của hãng Michelin hoặc Dunlop từ ngày 1/10 đến 30/11 và hãng Bridgestone từ ngày 19/10 đến ngày 19/12.
Dịch vụ sau bán hàng của các hãng xe phổ thông tại Việt Nam khiến nhiều khách hàng thất vọngTổ chức nghiên cứu thị trường J.D.Power châu Á - Thái Bình Dương vừa chính thức công bố kết quả khảo sát “Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng (CSI) của các hãng xe phổ thông tại Việt Nam” năm 2019.
Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt NamNgày 26/09/2019, Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.
Máy lọc nước có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt được ưa chuộngNgười tiêu dùng hiện nay không chỉ cần một sản phẩm có chất lượng tốt, mà trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng phải chất lượng, hoàn hảo, đặc biệt là với thiết bị lọc nước.
Bảng giá Peugeot tháng 12/2019Trong tháng 12 này, Peugeot Việt Nam tuyên bố sẽ dành tặng khách hàng mua xe mức ưu đãi giá lên đến 60 triệu đồng, cùng các gói quyền lợi dịch vụ sau bán hàng.
Chuyển hướng lắp ráp tại Việt Nam, Toyota tạo hướng đi mới cho Avanza PremioĐại diện Toyota cho biết, Avanza Premio - dòng xe MPV Nhật Bản sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc từ tháng 12/2022, nhằm đáp ứng tốt hơn cho người dùng về dịch vụ sau bán hàng, cũng như nguồn cung sản phẩm.
ATZ Solutions - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa công nghệ tại Việt NamATZ Solutions là công ty uy tín quốc tế trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, chuyên cung cấp các giải pháp tự động hóa và quy trình công nghệ cho các nhà máy, được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Toyota không phải hãng phục vụ khách hàng tốt nhấtNghiên cứu Chỉ số hài lòng về Dịch vụ sau bán hàng của khách hàng Việt Nam cho phân khúc thị trường xe phổ thông (CSI) do công ty J.D. Power Asia Pacific 2015 thực hiện cho thấy dù là thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất, nhưng Toyota không phải là hãng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ...
Honda Việt Nam tổ chức nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viênVới mong muốn duy trì tay nghề cho các kỹ thuật viên để có thể luôn đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Honda Việt Nam liên tục tổ chức các hội thi dành cho các kỹ thuật viên trên toàn quốc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
KIA Việt Nam đứng đầu về dịch vụ năm 2013Theo kết quả vừa được công bố bởi Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vào đầu tháng 11/2013, KIA Việt Nam (Thaco Kia) đã vượt qua nhiều tên tuổi khác trong ngành ôtô như: Ford, Toyota, Chevrolet, Hyundai… vươn lên vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.