Omoda & Jaecoo Việt Nam cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm
(Dân trí) - Bên cạnh giới thiệu những mẫu xe ô tô có thiết kế và công nghệ hàng đầu phân khúc, Omoda & Jaecoo Việt Nam nỗ lực đem đến dịch vụ sau bán hàng chất lượng, nhằm đem lại sự an tâm cho chủ nhân trong quá trình sử dụng.
Sẵn sàng phụ tùng phục vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe
Ngay trong tháng 12, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã đưa vào hoạt động hai kho phụ tùng tại 2 tỉnh Hải Dương và Đồng Nai. Đây là hai khu vực có vị trí chiến lược tại miền Bắc và miền Nam trong việc kết nối và phân phối phụ tùng đến các đại lý trên toàn quốc. Cùng với việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến, hệ thống kho phụ tùng chính hãng của Omoda & Jaecoo Việt Nam sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các nhà phân phối trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Omoda & Jaecoo Việt Nam xây dựng hệ thống vận chuyển hiệu quả, phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h. Đây là cam kết của Omoda & Jaecoo Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Omoda & Jaecoo Việt Nam có chính sách bảo hành hàng đầu ngành ô tô. Đối với mẫu xe chiến lược Omoda C5 vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 11, Omoda & Jaecoo Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành xe trong 7 năm hoặc 1 triệu km và bảo hành động cơ lên tới 10 năm hoặc 1 triệu km (tùy điều kiện nào đến trước). Qua đó, khẳng định sự cam kết của Omoda & Jaecoo Việt Nam nhằm đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Hệ thống nhà phân phối theo tiêu chuẩn 3S trải dài khắp cả nước
Trong năm 2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam có 20 nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. Dự kiến trong năm 2025, số nhà phân phối chính hãng tăng lên 39.
Hệ thống nhà phân phối chính hãng của Omoda & Jaecoo Việt Nam bao gồm các nhà phân phối đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S (Sales - Service - Spare Part) tập trung vào bán hàng - bảo hành, bảo dưỡng - phụ tùng chính hãng, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu toàn cầu.
Bước vào không gian nhà phân phối, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng với thiết kế pha trộn giữa màu sắc hài hòa và công nghệ tiên tiến, nơi trưng bày hai thương hiệu Omoda & Jaecoo. Hệ thống đại lý của Omoda & Jaecoo Việt Nam còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Chia sẻ về dịch vụ sau bán hàng của Omoda & Jaecoo Việt Nam, ông Liu Yonghu - Tổng Giám đốc Omoda & Jaecoo Việt Nam - nhấn mạnh: "Trong tháng 11, chúng tôi đã đưa về mẫu xe Omoda C5 - mẫu xe chiến lược để ra mắt thương hiệu và chào đón khách hàng tại Việt Nam. Sở hữu giá bán ưu đãi, chính sách bảo hành hàng đầu, được chăm sóc bởi hệ thống nhà phân phối trải dài trên toàn đất nước và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp chính là những ưu thế mà chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam.
Từ đó, chúng tôi mong muốn Omoda C5 và các sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới của Omoda & Jaecoo Việt Nam không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành và luôn đem đến cho chủ nhân sự an tâm trên mọi cung đường phía trước".
Bằng những hành động cụ thể và thiết thực dựa trên triết lý "Khách hàng là trọng tâm", Omoda & Jaecoo Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.