Bị gán "khống" tài khoản thu phí tự động, tài xế "than trời" vì khó hủyNhiều tài xế phản ánh bị kích hoạt tài khoản thu phí tự động ePass dù không hề đăng ký, tuy nhiên khi muốn hủy dịch vụ thì thủ tục rất phức tạp.
Lý do dân chơi xế lựa chọn ePassSau chưa đầy 2 tháng chính thức triển khai dịch vụ thu phí tự động đường bộ, ePass đã triển khai cung cấp dịch vụ tại hơn 2000 điểm dịch vụ, phục vụ dán thẻ thu phí tự động cho hơn 100 nghìn khách hàng.
Hàng chục ngàn xe đã dán ePass bị VETC "cưỡng bức" dán chồng thẻ eTagViettel vừa gửi văn bản tới Bộ Giao thông vận tải phản ánh việc có gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass bị Công ty VETC dán chồng thẻ Etag, gây thiệt hại và lỗi khi xe qua trạm thu phí.
TPHCM thu 4 tỷ đồng phí đỗ xe trên 20 tuyến đường6 tháng đầu năm, TPHCM thu gần 4 tỷ đồng tiền đỗ xe trên 20 tuyến đường trung tâm, thông qua ứng dụng My Parking.
Một triệu thẻ ePass và câu chuyện kiến tạo xã hội số của Viettel trong lĩnh vực giao thôngNếu như từ một chiếc sim điện thoại tí hon, Viettel đã mở ra một thế giới số khổng lồ, thì tương lai, chiếc thẻ ePass bé nhỏ cũng sẽ trở thành một yếu tố trọng điểm, một sản phẩm tiền đề cho phát triển hệ sinh thái giao thông thông minh ở Việt Nam.
Vì sao ô tô rơi vào "điểm mù" nhận diện, tài khoản ETC kích hoạt bất thành?Nhiều tài xế không thể lưu thông trên cao tốc do hệ thống ETC không nhận diện được phương tiện, không chuyển được tiền vào tài khoản… Nhân viên buộc phải tra soát thủ công khi đang thu phí tự động.
Từ hôm nay, dán thẻ thu phí tự động ETC sẽ phải trả 120.000 đồngTất cả các phương tiện dán mới hoặc dán lại thẻ thu phí tự động không dừng (ETC) của bất kể VETC hay ePass đều sẽ phải trả phí 120.000 đồng/xe, kể từ 6/8 trở đi.
Đi cao tốc, tài xế cần làm 2 việc này trước ngày 1/8 để tránh bị phạt nặngNgày 1/8 là thời điểm toàn bộ các trạm thu phí trên các tuyến cao tốc sẽ triển khai thu phí hoàn toàn tự động, do đó tài xế cũng cần có sự chuẩn bị để đáp ứng sự thay đổi này.
Nghìn lẻ một tình huống "khó đỡ" khi thu phí tự độngTrừ tiền tài khoản mới tá hỏa xe bị "nhái" biển số, chưa dán thẻ như hệ thống đã ghi nhận sử dụng dịch vụ… một số tình huống này xảy ra gần đây khi vận hành hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC).
Bộ GTVT nói gì việc gần 40.000 xe đã dán ePass bị "cưỡng bức" dán eTag?Đại diện Bộ GTVT cho biết, qua rà soát cho thấy có thẻ "ảo" và việc dán "thẻ chồng thẻ" xảy ra ở cả hai nhà cung cấp dịch vụ. Bộ GTVT đang yêu cầu làm rõ để xử lý triệt để tình trạng này.
Vì sao doanh nghiệp "mạo hiểm" đầu tư vào dự án thu phí không dừng?"Trong phương án tài chính chúng tôi có tính toán lợi nhuận, nhưng dự án kéo dài tới 25 - 27 năm mới hoàn vốn thì có rất nhiều khó khăn chưa thể lường trước được. Tuy nhiên, đây thực sự là dự án vì đất nước, vì dân sinh."
Tăng vọt số lượng ô tô dán thẻ thu phí tự động không dừngCục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, số lượng xe ô tô được gắn thẻ trả phí đường bộ tự động hiện đạt 1.021.500 xe.