Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ươngNhân ngày "Thế giới vì trẻ sinh non" 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm Starmed đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Phạt hàng trăm triệu đồng các cơ sở sản xuất mỹ phẩm trái phép ở TPHCMCơ quan chức năng vừa phát hiện hành vi sản xuất mỹ phẩm có công thức không đúng như hồ sơ công bố sản phẩm tại các cơ sở ở TPHCM.
HDPHARMA đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMPVới 6 thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương (HDPHARMA) đã đầu tư dây chuyền sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMP, nhằm thực hiện sứ mệnh sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn cao, với chi phí phù hợp cho người Việt.
Thuốc nhỏ mắt Eskar đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Eskar được xướng tên sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Vương Bảo: 10 năm khẳng định chất lượng, xứng tầm "Thương hiệu quốc gia"Ngày 4/11 đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi được công nhận là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", thể hiện cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt nam giới.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Phát hiện chất cấm hại cho tim mạch trong thực phẩm giảm cânMới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo, phát hiện sản phẩm giảm cân cấp tốc TIGI MAX PLUS có chứa 2 chất cấm nguy hại.
Tìm cách tăng diện tích trồng sâm ở Việt Nam lên 21.000haPhó Cục trưởng Cục Lâm nghiệp cho biết, mục tiêu của Việt Nam đến năm 2030 sẽ đạt sản lượng khai thác 300 tấn sâm/năm, nhưng việc triển khai mở rộng trồng sâm ở các địa phương còn nhiều khó khăn.