Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
iPad Air M3 ra mắt, giá từ 17 triệu đồngTối 4/3, Apple đã âm thầm ra mắt dòng sản phẩm iPad Air mới sử dụng bộ xử lý M3. Thế hệ iPad Air M3 bao gồm hai phiên bản với kích thước màn hình lần lượt 11 inch và 13 inch.
Giá iPhone 16 Pro Max tiếp tục giảm tại Việt NamSau nửa năm ra mắt, dòng sản phẩm iPhone 16 tiếp tục được Apple điều chỉnh giảm giá. Hiện tại, iPhone 16 Pro Max vẫn là phiên bản bán chạy nhất trong thế hệ iPhone 16.
Biệt thự dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City kỳ vọng hút vốn đầu tưCác sản phẩm bất động sản thấp tầng dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City thu hút sự quan tâm của khách hàng tìm kiếm chốn an cư và kỳ vọng khoản đầu tư tiềm năng.
Phó tổng VIB: "Khách hàng cần được giúp khai phóng tối đa sức mạnh dòng tiền"Tài chính cá nhân không chỉ là câu chuyện của từng cá nhân, mà còn tác động trực tiếp đến sự vận hành của nền kinh tế. Khi dòng tiền luôn chuyển động và được tối ưu hóa, không chỉ khách hàng hưởng lợi mà cả nền kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.
Samsung tích hợp AI lên điện thoại tầm trung Galaxy ALoạt sản phẩm smartphone tầm trung Galaxy A của Samsung, bao gồm Galaxy A26, A36 và A56. Tất cả đều có kết nối 5G và các tính năng AI.
Vstar Homes tham gia phân phối dự án Eco Retreat của nhà sáng lập EcoparkVới hành trình không ngừng tìm kiếm sản phẩm chất lượng, vượt trội, Vstar Homes trở thành đơn vị phân phối dự án Eco Retreat - dòng bất động sản retreat độc đáo trên thị trường.
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.
FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Lavila - Dòng sản phẩm cao cấp của Kiến Á Group được lòng người muaXu hướng mới của thị trường hiện nay, người mua ở phân khúc cao cấp ngày càng có yêu cầu khắt khe hơn về mặt kiến trúc, chất lượng xây dựng cũng như môi trường cảnh quan... Trong khi đó, các nhà phát triển bất động sản không dễ phát triển được dự án hội tụ đủ những yếu tố này. Vậy nên dù thị trường những năm gần đây sôi động và nguồn cung cũng dồi dào hơn nhưng các sản phẩm cao cấp, chất lượng vẫn luôn trong tình trạng không đáp ứng đủ cho người mua.
LAVILA 2: 60% rổ hàng được đặt chỗ chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗMới đây, LAVILA 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗ.
Thị trường ô tô Việt đầu năm 2025: Giảm giá, "xả" hàng tồn là chính?Nhiều mẫu xe được sản xuất trong năm 2023, 2024 còn tồn tại đại lý đang có khuyến mại giảm giá mạnh tại đại lý. Thậm chí cả xe 2025 cũng có ưu đãi.