Cơ hội nào cho ngành Sữa Việt Nam?Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
Thông tin bất ngờ về 3 doanh nghiệp liên quan đến Quang Linh VlogsMặc dù tên tuổi gắn với 3 doanh nghiệp nhưng Phạm Quang Linh lại không phải người góp vốn hay điều hành các đơn vị này.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Jimbo Gold - sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnJimbo Gold với thành phần dinh dưỡng vượt trội, có thể hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.
Hội thảo khoa học "Kiến thức dinh dưỡng cho trẻ sinh mổ"Hội thảo "Kiến thức dinh dưỡng cho trẻ sinh mổ" do Công ty Cổ phần SoraMilk Việt Nam phối hợp nhà phân phối Dũng Trang Milk Nghệ An tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Dược Quốc tế, Rance Pharma và Hacofood Group.
Cô gái xinh đẹp bỏ tiếp viên hàng không, bán hàng chợ đêm kiếm bộn mỗi tốiCô gái sinh năm 1995 ở Trung Quốc từ bỏ công việc tiếp viên hàng không và lựa chọn bán hàng ở chợ đêm mang về thu nhập tốt.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Đại biểu Quốc hội mong muốn ưu đãi thuế cho báo chí, văn hóaĐại biểu Quốc hội đồng tình với việc nên có ưu đãi thuế suất với lĩnh vực văn hóa, báo chí, song cần phân loại rõ ràng và không ưu đãi tràn lan.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
Bất ngờ về thân phận doanh nghiệp sở hữu chuỗi trà sữa Phê LaDoanh nghiệp vận hành chuỗi trà sữa Phê La là Công ty cổ phần Tập đoàn Tra La. Tiền thân của đơn vị này là Công ty cổ phần Tmore - đơn vị vận hành chuỗi trà chanh Tmore trước đây.