Cơ hội nào cho ngành Sữa Việt Nam?Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
"Giang hồ mạng" Phú Lê kiếm tiền ra sao?"Giang hồ mạng" Phú Lê cùng vợ Lã Thúy Kiều hiện chủ yếu kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng online. Đáng chú ý, công ty vợ Phú Lê từng bị phát hiện sản xuất hàng kém chất lượng.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt NamTừ ngày 26/2 đến 28/2, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt Nam - VIATT 2025.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Cơ hội dẫn đầu của thương hiệu Việt trên thị trường nguyên liệu làm bánhCác thương hiệu cung cấp nguyên - phụ liệu cho thị trường đồ ngọt nói chung, ngành bánh nói riêng tại Việt Nam đang có cơ hội để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu khi sở hữu một hệ sinh thái ngành đa dạng.
Công nhân dệt may lương thấp, môi trường làm việc khắc nghiệtCông nhân ngành dệt may phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt với bụi, tiếng ồn, nóng nực, tăng ca kéo dài... nhưng thực tế thu nhập chỉ ở mức trung bình.
Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Tiết lộ động lực mới giúp nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng 2 chữ sốTheo CIEM, ngành kinh doanh nền tảng đóng góp khoảng 10% trong GDP. Bên cạnh lợi ích kinh tế và tiềm năng phát triển, ngành này đang đặt ra nhiều thách thức về quản lý cũng như định hướng phát triển.
Công ty ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái; loạt doanh nghiệp đổi sếpThông tin mới về công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông lớn dệt may Garmex Sài Gòn cho thuê đất làm sân tập pickleball, nhiều doanh nghiệp đổi sếp... được độc giả quan tâm trong tuần qua.
Sinh viên ngành quản trị khách sạn SIU trải nghiệm môi trường làm việc tại resort cao cấpKhởi đầu năm 2025, sinh viên ngành Quản trị khách sạn của SIU đã có một hành trình kiến tập đặc biệt tại các resort cao cấp ở Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận.