Cơ hội nào cho ngành Sữa Việt Nam?Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
Tỷ phú Thái muốn chi 6.000 tỷ đồng mua thêm cổ phần VinamilkThông qua thương vụ mua thêm cổ phần tại Vinamilk, tỷ phú Thái cũng đã và đang thâm nhập sâu vào ngành sữa Đông Nam Á.
Sữa hạt Veyo Smarty - bước tiến của Vinasoy trong khoa học dinh dưỡng thực vậtSự ra đời của Veyo Smarty - sữa hạt cao cấp dành riêng cho trẻ em Việt là bước tiến mới của Vinasoy trong khoa học dinh dưỡng thực vật, là thành quả của hành trình nghiên cứu và xây dựng hệ sinh thái sản xuất qua 3 thập kỷ.
FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững CSI 2025FrieslandCampina Việt Nam vừa được công bố trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” (CSI 2025) vào ngày 5/12, ghi nhận lần thứ 9 công ty được vinh danh trong danh sách này.
1.000 video lan tỏa hình ảnh, bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giớiTối 17/12 tại Hà Nội, cuộc thi sáng tạo video/clip Ấn tượng Du lịch Việt Nam năm 2025 đã khép lại với lễ trao giải sau hơn ba tháng phát động, thu hút gần 1.000 tác phẩm dự thi.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
"Ông lớn" Sony Music mua 49% cổ phần công ty giải trí ViệtLàn sóng vốn ngoại đang đổ mạnh vào ngành giải trí Việt sau cú hích từ các show truyền hình thực tế.
VPBank bắt tay Medcomm, mở rộng tài chính nhúng trong hệ sinh thái y tế - dượcNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Mạng Y tế Cộng đồng (Medcomm) hợp tác chiến lược, hướng tới triển khai mô hình tài chính nhúng toàn diện trên nền tảng công nghệ quản lý nhà thuốc, phòng khám do Medcomm phát triển.
FPT, Masan, Vinamilk… “săn mồi”, thâu tóm loạt công ty ngoạiXu hướng này được gọi là M&A ngược, đang cho thấy sự trưởng thành mới của khối tư nhân Việt Nam, khi họ không chỉ phòng thủ trên sân nhà, mà còn đủ năng lực “đi săn” trên sân chơi toàn cầu.
“Phát triển bò sữa sai lầm 10 năm sau mới ân hận”Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam Nguyễn Xuân Dương nhấn mạnh như vậy trước thực trạng đàn bò sữa trong nước giảm xuống rất nhanh những năm qua.
Shopee Live và Shopee Video thúc đẩy doanh số Shopee dịp 12/12Shopee ghi nhận 2 tỷ lượt xem với hơn 50 triệu sản phẩm bán ra qua Shopee Live và Shopee Video xuyên suốt chiến dịch 12/12. Sự kiện giúp người dùng tiết kiệm hơn 4.000 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).