Chuyên gia Lê Quốc Vinh ra sách xử lý khủng hoảng truyền thôngTác giả Lê Quốc Vinh vừa ra mắt cuốn sách "Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông". Đây là cẩm nang được tích lũy qua hàng loạt dự án quản trị khủng hoảng anh đã thực hiện.
Chân dung doanh nghiệp cam kết "Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốcTập đoàn Sơn Hải nâng vốn điều lệ lên hơn 4.478 tỷ đồng sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh cuối tháng 5 vừa qua. Trong đó, Chủ tịch Hội đồng thành viên - ông Nguyễn Viết Hải - góp 4.476 tỷ đồng.
SV tốt nghiệp ngành Quan hệ Công chúng có lương từ 15 - 20 triệu đồng/thángSinh viên tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng có kinh nghiệm làm việc hơn 1 năm không khó để đạt mức lương 15-20 triệu đồng/tháng và thậm chí còn cao hơn nếu làm việc ở các doanh nghiệp nước ngoài.
VietnamWorks - Thương hiệu tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam chiến thắng tại giải thưởng Pr AwardsNgày 27/4, lễ trao giải PR Awards 2023 diễn ra tại Singapore và công bố danh sách thắng giải. VietnamWorks, trang việc làm hàng đầu Việt Nam thuộc Navigos Group, đã nhận về giải Vàng cho chiến dịch Tái định vị thương hiệu vào năm 2022.
Nghề Quan hệ công chúng có "hót" thật không?Cho em hỏi, nghề Quan hệ công chúng học như thế nào?, ra trường có dễ xin việc?, có "hót" thật không? nhiệm vụ của nhân viên PR làm gì?... xin Ban tư vấn xin trả lời giúp vì năm nay em dự định đăng ký học ngành này. (tamhau@gmail.com)
“Các công ty PR Việt Nam cần hoạt động theo một chuẩn chung”Vừa trở về từ hội nghị “PR ASEAN Network” tại Indonesia, ông Nguyễn Quốc Bảo cho rằng so với các nước trong khu vực, hoạt động của các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực PR của Việt Nam vẫn chưa quy củ, chủ yếu do thiếu các quy chuẩn chung.
Quan hệ công chúng UEF: Ngành học với trải nghiệm thật từ những câu chuyện thậtSinh viên ngành Quan hệ công chúng (PR) được xếp vào top năng động trong các ngành đào tạo.
Nghề PR: Độ “nóng” chưa bao giờ giảmXuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng PR đang trở thành một ngành nghề được ưa chuộng bởi đặc tính năng động, sáng tạo và khả năng đem lại nguồn thu nhập cao.
Thưởng Tết nhà xịn, xe sang giới địa ốc: Đừng dùng người lao động để PR, “đánh bóng"Trong giới địa ốc, những năm gần đây người ta thường chứng kiến những màn thưởng vô cùng “khủng" như ô tô xịn, nhà hay tiền tỷ. Tuy nhiên, không ít trong số này được cho là chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi, thu hút nhân lực...
Ngành Quan hệ công chúng: Nhu cầu nhân lực ngày càng tăng mạnhNgành Quan hệ công chúng (PR) từ lâu đã là một ngành đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển của các công ty, tập đoàn trên thế giới. Tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây, thuật ngữ “Quan hệ công chúng” mới dần trở nên quen thuộc, và nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng ngành PR đang ngày càng tăng mạnh.
Chiến dịch Empower Growth của VietnamWorks nhận nhiều giải thưởng quốc tếChiến dịch tái định vị thương hiệu của VietnamWorks, trang việc làm của Navigos Group, nhận nhiều giải thưởng quốc tế trong năm 2023 như PR Awards, Giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á tại Malaysia.
PKCorp bật mí cách quảng bá thương hiệu thời đại sốNắm rõ vai trò quan trọng của truyền thông online trong thời đại kỷ nguyên số, đội ngũ PKCorp đưa ra những gợi ý giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng bá thương hiệu thuận lợi.