Doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia quyết tâm đẩy mạnh hợp tác, đầu tưTổng thống Joko Widodo cho rằng Indonesia và Việt Nam có tầm nhìn chung là trở thành nước có thu nhập cao vào năm 2045. Để thực hiện điều đó, 2 bên cần đẩy mạnh đối thoại và hợp tác chất lượng cao.
Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra tham dự đối thoại doanh nghiệp Việt Nam - IndonesiaTrong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Indonesia Joko Widodo, sáng 13/1 tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Joko Widodo đồng chủ trì đối thoại doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Indonesia.
Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt NamHoa hậu Thanh Hà và người mẫu Quốc Bảo có dịp hội ngộ trong sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia được tổ chức tại Nhà hát VOH vào tối 23/5.
Chủ tịch Trương Tấn Sang hội kiến Chủ tịch Hạ viện IndonesiaTiếp tục chuyến thăm Indonesia, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hôm nay đã hội kiến Chủ tịch Hạ viện Marzuki Alie, thăm Trụ sở Ban Thư ký ASEAN, tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam – Indonesia và thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia.
Toàn dân khởi nghiệp và mô hình “doanh nghiệp một người”Mô hình “doanh nghiệp một người” gắn với mã định danh cá nhân là mô hình “trách nhiệm vô hạn” – nơi người làm sai phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản cá nhân.
Cuộc chiến tỷ USD giữa Wincommerce, Bách Hóa Xanh, GO!... tới hồi gay cấnThị trường bán lẻ Việt Nam, theo các chuyên gia, chỉ mới ở giai đoạn thứ 3, tức mở rộng nhanh dựa trên mô hình hiệu quả. Trong giai đoạn này, các bên đang cùng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần.
Giải mã sức hút đặc biệt của cổ phiếu MCH khi chuyển sànViệc chuyển từ sàn UPCoM sang HOSE không chỉ mang tới cơ hội tiếp cận nhà đầu tư dễ dàng hơn với Masan Consumer mà còn tạo ra hàng hóa chất lượng cho thị trường chứng khoán, đặc biệt là trong nhóm cổ phiếu dẫn dắt.
Doanh nghiệp muốn "xanh hoá", dữ liệu là tấm vé thông hành ra biển lớnNền kinh tế toàn cầu đang chuyển dịch mạnh mẽ sang mô hình tăng trưởng bền vững và ESG không còn là lựa chọn mang tính hình ảnh thương hiệu, mà tác động đến sự sống còn của doanh nghiệp.
Loạt doanh nghiệp hé lộ kế hoạch 2026: Có đơn vị muốn lãi tăng gấp 5 lầnDù năm tài chính chưa kết thúc, nhiều doanh nghiệp đã sớm chốt kế hoạch kinh doanh 2026 với gam màu lạc quan. Đáng chú ý, bên cạnh các chỉ tiêu tăng trưởng đều đặn, có đơn vị tham vọng lãi gấp 5 lần.
V-Green hợp tác với Telkom Property thúc đẩy hạ tầng sạc xe điện tại IndonesiaCông ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green ký biên bản ghi nhớ (MoU) với công ty Telkom Property, nhằm kiến tạo hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Indonesia và Đông Nam Á nói chung.
Thêm đối thủ ngoại cạnh tranh thị trường bánh kẹo tỷ USD của Việt NamViệt Nam là điểm nóng mới của ngành bánh kẹo khu vực. Sự xuất hiện của tập đoàn Indonesia SMA cho thấy cuộc chơi đang mở rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
CĐV Đông Nam Á: "Sai sót Quốc ca của chủ nhà Thái Lan khó chấp nhận"Nhiều cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á đã lên tiếng chỉ trích sai sót khó chấp nhận của BTC SEA Games 33 khi để xảy ra sự cố ở phần Quốc ca của Việt Nam và Lào ở trận ra quân môn bóng đá nam.