"Dịch vụ từ tâm"- Điểm chạm không chỉ của khách hàngSự đẳng cấp của ngành dịch vụ được tạo ra bởi những trải nghiệm ngoài mong đợi của khách hàng. Sun Group đã theo đuổi điều đó trong suốt hành trình phát triển của tập đoàn, và gọi bằng cái tên: "Dịch vụ từ tâm".
Chinh phục du khách bằng "Dịch vụ từ tâm"Hành trình chinh phục khách hàng, không chỉ có thiên nhiên và những sản phẩm du lịch được đầu tư kỹ lưỡng, mà đó còn là sự tận tâm đến từ trái tim, chị Phan Thanh Thủy (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Dịch vụ từ tâm và những kỷ niệm khó quên của người làm du lịchLàm du lịch, nhiều người ví "cực hơn làm dâu trăm họ" bởi hàng ngày phải đối mặt với nhiều vị khách có yêu cầu dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, cũng không ít người đã tìm thấy niềm vui nhờ công việc "làm dâu trăm họ" đó.
Bí quyết gắn kết người dùng và ngân hàngDịch vụ từ tâm sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất và đưa ngân hàng, các tổ chức trở thành người đồng hành cùng khách hàng nhờ những cảm nhận bằng trái tim.
Sun World hé lộ bí quyết đào tạo nhân lực du lịch từ "Tâm"Học đi, học đứng, học nói, học chào… là những bài học làm dịch vụ từ tâm của các nhân viên tập đoàn Sun World. Chữ "Tâm" trong dịch vụ của hệ thống Sun World được cụ thể hóa bằng một quy trình chuẩn.
Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viênCông ty TNHH Truyền thông NAMI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị kĩ thuật và tổ chức sự kiện. NAMI MEDIA được thành lập từ giữa năm 2012 với Slogan “Dịch vụ từ tâm – Nâng tầm thương hiệu”. Trong những năm qua, NAMI MEDIA còn được biết đến là nhà tài trợ thân thiết của nhiều sự kiện sinh viên trên địa bàn Hà Nội.
Đang đình chỉ hoạt động vẫn khám chữa bệnh, cơ sở ở TPHCM bị phạt nặngCơ quan chức năng phát hiện, cơ sở ở quận 12 (TPHCM) có hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh dù đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu chính sách tại Trường Đại học Quốc gia MalayaTổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh chặng đường tiếp theo của Việt Nam và Malaysia cũng như việc bảo đảm một hệ thống quốc tế công bằng, rộng mở phụ thuộc lớn vào sự phát triển vững mạnh của ASEAN.
PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc họcNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Khai trương dự án chính quyền số thành phố Hải PhòngMục tiêu dự án là tạo lập kho dữ liệu dùng chung của TP Hải Phòng. 100% cơ quan nhà nước cấp TP Hải Phòng tham gia mở và cung cấp dữ liệu mở phục vụ phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.
VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.