Thừa nhận dịch vụ sân bay yếu kémMỗi khi có phản ánh của hành khách, của cấp trên, các đơn vị khai thác tại sân bay tập trung làm như chiến dịch, xong đâu lại vào đấy, không cải thiện được triệt để chất lượng dịch vụ.
Bộ trưởng Thăng thừa nhận hạ tầng, dịch vụ sân bay Việt Nam kém“Tôi không quan tâm đó là trang web của tổ chức, cá nhân nào. Tôi quan tâm đó là phản ánh của hành khách và đánh giá đó là khách quan. Rõ ràng, hạ tầng và dịch vụ sân bay của Việt Nam hiện nay kém”.
Chất lượng dịch vụ sân bay: Wifi nhận "điểm kém" nhấtTheo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách đi máy bay về chất lượng dịch vụ của 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, mức điểm cao nhất được chấm cho “Thái độ nhân viên làm thủ tục”, điểm thấp nhất là tiêu chí “Chất lượng wifi” sân bay.
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Khốn đốn với độc quyền dịch vụ sân bayViệc Vinapco đơn phương tăng giá, ngừng cung cấp dầu khiến Pacific Airlines và hàng nghìn hành khách phải “khóc dở mếu dở” một lần nữa đánh động dư luận về vấn đề độc quyền các dịch vụ phục vụ mặt đất.
Dịch vụ sân bay Đà Nẵng lọt top 3 tốt nhất thế giớiTrong khi Nội Bài, Tân Sơn Nhất vừa bị xếp vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á theo bình chọn của trang mạng Sleeping In Airports, thì CHK quốc tế Đà Nẵng lại bất ngờ lọt top 3 về chất lượng dịch vụ theo khảo sát của một hãng hàng không với 96 sân bay trên toàn thế giới
TPHCM: Cần cải thiện hình ảnh của sân bay Tân Sơn NhấtTPHCM cho biết, mức độ hài lòng của du khách về dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất còn hạn chế. Đặc biệt là chất lượng wifi, nhà vệ sinh, nhà hàng, các dịch vụ sân bay.
Công ty của "vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn lần đầu báo lỗ từ khi có Covid-19Nguồn thu từ hoạt động tài chính sụt giảm nghiêm trọng, công ty dịch vụ sân bay của Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu báo lỗ từ khi dịch Covid-19 xuất hiện.
Công ty của "vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn lập kỷ lục buồnDoanh thu của Sasco, công ty dịch vụ sân bay do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT, rơi xuống mức thấp kỷ lục do các hoạt động hàng không đóng băng trong quý III.
MobiFone dành tặng khách hàng chuyển vùng quốc tế những ưu đãi đẳng cấpCác khách hàng VIP thường xuyên đi chuyển vùng quốc tế của MobiFone có cơ hội được nhận những dịch vụ sân bay tốt nhất và những món quà giá trị.
Làm rõ việc hành khách hủy chuyến bay nhưng "trắng tay" phí dịch vụBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam làm rõ việc hành khách hủy chuyến nhưng không được trả lại tiền phí dịch vụ sân bay mà hãng hàng không đã "thu hộ" khi bán vé.
Xóa nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất bằng cách nào?Khi ga T3 được vận hành, nâng công suất phục vụ của sân bay lên 50 triệu lượt khách/năm, trung bình mỗi ngày 137.000 lượt, cửa ngõ Tân Sơn Nhất sẽ ùn tắc hơn nếu không cải thiện giao thông công cộng.