MobiFone dành tặng khách hàng chuyển vùng quốc tế những ưu đãi đẳng cấp
Các khách hàng VIP thường xuyên đi chuyển vùng quốc tế của MobiFone có cơ hội được nhận những dịch vụ sân bay tốt nhất và những món quà giá trị.
Thay vì cạnh tranh về giá, tung các chiêu khuyến mại “khủng”, giảm giá cước như trước đây, hiện nay, để tăng thị phần, các nhà mạng đã chuyển dịch dần sang đầu tư về “chất”, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và coi đây là “tuyệt chiêu” hữu hiệu nhất để giữ chân và thu hút các “thượng đế”.
Điển hình như MobiFone, ngoài việc đầu tư ở nhiều dịch vụ, tập trung nghiên cứu công nghệ mới để phát triển hệ sinh thái các dịch vụ viễn thông, MobiFone được biết đến là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Trong thời gian sắp tới, MobiFone sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng VIP dịch vụ chuyển vùng quốc tế (VIP Roaming care). Chương trình này áp dụng cho những khách hàng có cước sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế cao từ 01/09/2015 đến 31/03/2016 tại Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng hoặc Tp. Hồ Chí Minh.
Theo đó, khách hàng sẽ được ưu tiên lựa chọn một trong các dịch vụ chăm sóc miễn phí đặc biệt, rất hữu ích đối với những người thường xuyên phải đi du lịch hay công tác nước ngoài.
Chương trình Chăm sóc khách hàng này sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay từ nhà khách hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài hoặc Đà Nẵng bằng xe 4 chỗ cao cấp (Mercedes hoặc BMW).
Đáp ứng nhu cầu của những doanh nhân, tại chương trình chăm sóc này MobiFone cung cấp dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay Quốc tế tại Sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, bao gồm hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi/ lấy hành lý cho khách hàng tại các sân bay này.
Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines (VNA) của MobiFone, bằng cách cộng điểm trực tiếp để nâng hạng thẻ VNA mà khách hàng đang sở hữu.
Một trong những dịch vụ được ưu tiên lựa chọn là dịch vụ hỗ trợ về thủ tục check-in và dịch vụ phòng chờ cao cấp trước khi lên máy bay tại Sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Dịch vụ này mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho “thượng đế” thuộc đẳng cấp thương gia.
Có thể nói, ngoài việc đánh trúng tâm lý của khách hàng, sự chuyên nghiệp, chu đáo với các sản phẩm dịch vụ ưu đãi xứng tầm đối tượng khách VIP, việc liên kết với các thương hiệu lớn đã thể hiện sự quan tâm của MobiFone đối với các khách hàng trung thành của mình.
Anh Phạm Đắc Mai (chủ nhân của số thuê bao MobiFone 0906511xx2, cư ngụ tại TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi có công việc thường xuyên phải qua Lào làm việc, cần giữ thông tin với mọi người ở nhà. Cách đây vài năm, phí chuyển vùng quốc tế của các nhà mạng tại Việt Nam tương đối cao khiến tôi luôn đắn đo khi sử dụng, tuy nhiên, gần đây với các gói ưu đãi về giá cũng như các dịch vụ tiện ích đi kèm của MobiFone, tôi đã thường xuyên sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế của nhà mạng này.”
Anh Mai cho rằng đây là một trong những điểm khác biệt của MobiFone. Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người dùng là doanh nhân. Và anh tin tưởng “MobiFone luôn xứng đáng khi được gán với cái tên nhà mạng của các doanh nhân”.
Để được thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng email đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ theo số hotline của chương trình là 0939.585.555.