9X nghe tâm sự online kiếm 300.000 đồng/giờ, tiết lộ sự thật về nghề lạCông việc của chàng trai này gây nhiều bất ngờ: khách hàng phải ký hợp đồng bảo mật để được… tâm sự online trong 1 tiếng đồng hồ.
Nghỉ việc ở tuổi U40 để làm nghề "nghe tâm sự của người lạ"Chị N.A (42 tuổi) sống tại Hà Nội từng làm việc tại một tập đoàn công nghệ thông tin. Năm 2017, ở tuổi 34, chị trải qua bước ngoặt lớn trong cuộc sống khi ly hôn, làm mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ.
Cô giáo U60 với cách dạy tiếng Anh thu hút học trò"Học sinh ứng dụng công nghệ luyện giọng để chỉnh sửa tới khi nói được như người bản ngữ. Các em cũng không cần lọ mọ viết mấy chục lần như ngày xưa mà có thể dùng phần mềm học từ dễ nhớ hơn".
“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Chủ động lắng nghe để cải thiện, dịch vụ hậu mãi của VinFast được lòng khách hàngViệc VinFast liên tiếp đưa ra những chính sách đặc biệt cho khách hàng không chỉ làm hài lòng chủ xe mà còn cho thấy chuẩn mực hậu mãi mới ở Việt Nam.
Calie: Khi thời trang công sở trở thành ngôn ngữ của sự nữ tính và tự doCalie mang đến làn gió mới cho thời trang công sở với tinh thần “work and play” - thanh lịch nơi văn phòng, thoải mái khi xuống phố. Sau gần 5 năm phát triển, thương hiệu không ngừng đổi mới để đồng hành cùng phụ nữ hiện đại.
Bộ đôi sinh lời VIB: Giải pháp tối ưu cho tiền nhàn rỗi và tiền chi tiêuNgân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt bộ giải pháp kết hợp giữa tài khoản Siêu lợi suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card, giúp người dùng tối ưu giá trị tiền nhàn rỗi và cả tiền chi tiêu với lợi ích cộng gộp có thể lên đến 9,3%.
Chọn thuốc an toàn cho cha mẹNgười cao tuổi thường dùng nhiều loại thuốc mỗi ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng và an toàn.
Toạ đàm trực tuyến: Chọn thuốc an toàn cho cha mẹCuộc toạ đàm với chủ đề “Chọn thuốc an toàn cho cha mẹ”, diễn ra vào lúc 9h ngày 24/7.
DN Group đầu tư thực hiện chương trình “Điều ước của mẹ” tiếp nghị lực sống cho phụ nữChương trình truyền hình thực tế “Điều ước của mẹ” do DN Group đầu tư sản xuất và phát sóng trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TPHCM, với sự tài trợ của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center.
Mô hình đặc biệt giúp giải quyết phản ánh từ người dân TPHCM qua livestreamChương trình "Dân hỏi - Chính quyền trả lời" của TPHCM đánh dấu lần đầu tiên người dân được đặt câu hỏi trực tiếp cho lãnh đạo chính quyền qua truyền hình và cả các buổi livestream trên mạng xã hội.
Vươn tầm trải nghiệm, MSB biến công nghệ thành trợ lý cá nhân cho khách hàngKhông chỉ phục vụ khách hàng như một người dùng thông thường, MSB muốn thấu hiểu họ như một cá nhân với nhu cầu riêng biệt theo từng giai đoạn của cuộc đời.