Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi cao cấp từ VolkswagenTháng 3, Volkswagen Service ra mắt dịch vụ giao nhận xe tận nơi miễn phí, đồng thời Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 50-100% phí trước bạ cho tất cả các dòng sản phẩm SUV Volkswagen như Tiguan, Teramont, Teramont X, Touareg.
Việt Nam - Lào tăng cường hợp tác lao động và người có côngBộ trưởng Bộ Nội vụ Việt Nam Đỗ Thanh Bình đã có cuộc gặp song phương với Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Phosay Sayasone.
VinFast khai trương xưởng dịch vụ thứ 350 tại Việt NamNgày 29/11, VinFast khai trương Xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 tại Từ Sơn (Bắc Ninh). Với 350 xưởng hiện hữu, VinFast đặt mục tiêu tiến tới đạt 400 xưởng vào cuối năm nay.
Chủ động lắng nghe để cải thiện, dịch vụ hậu mãi của VinFast được lòng khách hàngViệc VinFast liên tiếp đưa ra những chính sách đặc biệt cho khách hàng không chỉ làm hài lòng chủ xe mà còn cho thấy chuẩn mực hậu mãi mới ở Việt Nam.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chinh phục khách hàng với chính sách hậu mãi hàng đầu thị trườngBên cạnh thiết kế thời thượng và công nghệ toàn cầu, một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng Việt lựa chọn Omoda & Jaecoo đến từ chính sách hậu mãi dẫn đầu thị trường và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
VinFast tối ưu chi phí vận hành với chính sách bảo dưỡng và sạc điện mớiSở hữu ô tô thường đi kèm với những bận tâm về chi phí vận hành, bảo dưỡng định kỳ, nhưng VinFast đang áp dụng loạt chính sách hậu mãi mới, mang lại chi phí vận hành tối ưu cho chủ xe.
V-Green hợp tác với Telkom Property thúc đẩy hạ tầng sạc xe điện tại IndonesiaCông ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green ký biên bản ghi nhớ (MoU) với công ty Telkom Property, nhằm kiến tạo hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Indonesia và Đông Nam Á nói chung.
VinFast khẳng định vị thế với doanh số 20.000 xe trong tháng 10Tháng 10, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận VinFast bán ra hơn 20.000 xe. Doanh số này cho thấy chất lượng của xe điện VinFast được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
FE Credit ghi dấu ấn với loạt giải thưởngFE Credit vừa đạt giải Vàng ở hạng mục “Mô hình đa kênh kết nối trực tuyến và trực tiếp/Bán lẻ kiểu mới/Kênh bán hàng công nghệ mới và sáng tạo” và giải Đồng ở hạng mục “Tiếp thị thời gian thực” trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
Chiến lược lái thử của Dat Bike: Đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùngDat Bike đã và đang đưa xe điện đến gần hơn với khách hàng bằng chiến lược "Lái thử miễn phí" tại tất cả các cửa hàng cùng chuỗi sự kiện “Test ride” hàng tuần, giúp người dùng được trải nghiệm và cảm nhận về xe.
Black Friday 2025: MediaMart tưng bừng khuyến mãi “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi”Khi mùa mua sắm lớn nhất trong năm đang nóng lên từng ngày, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart chính thức phát động chiến dịch “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi” trên tất cả siêu thị, website và các kênh online.
Nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện sống để giảm nghèo bền vữngViệt Nam được đánh giá cao khi chuyển hướng từ “giảm nghèo theo thu nhập” sang “giảm nghèo đa chiều”, giúp người dân tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ cơ bản và tăng khả năng thoát nghèo bền vững.