“You stay, we care” – MB hỗ trợ chi phí giao nhận qua dịch vụ GrabExpressNgân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức triển khai Chương trình “You stay, we care” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chi phí vận chuyển hồ sơ qua dịch vụ Grab Express.
Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nướcGrab phủ sóng sâu rộng thêm tại 9 tỉnh và khu vực mới phía Bắc, giúp người dân địa phương dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ số và tiện ích số.
Be và Xanh SM trỗi dậy, vị thế thống trị của Grab lung laySau nhiều năm thống trị thị trường gọi xe, Grab đang dần mất ưu thế trước làn sóng trỗi dậy của các đối thủ nội. Be Group có lãi, Xanh SM mở rộng nhanh, cho thấy thế cân bằng mới đang hình thành.
Nữ đối tác tài xế Grab: Tự tin cầm lái nhờ sự hỗ trợ đa dạng từ ứng dụngChương trình Grab Chị Em mang đến nhiều hoạt động hỗ trợ từ các khóa đào tạo hữu ích đến những tính năng được phát triển riêng nhằm giúp phụ nữ gia nhập nền tảng thuận lợi, có thêm cơ hội thu nhập và an tâm khi cầm lái.
Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanhGrab Việt Nam và Dat Bike vừa ký Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng hiệu quả lợi thế của nhau để triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.
Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điệnDịch vụ GrabCar xe điện được triển khai thử nghiệm tại Hà Nội nhằm mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và thân thiện với môi trường cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông xanh.
Hàng nghìn tài xế công nghệ hội ngộ trong chuỗi sự kiện tri ân của GrabTrong khuôn khổ Ngày hội Tài xế công nghệ 2025, hàng nghìn bác tài Grab tại Hà Nội và TPHCM đã có những giây phút đáng nhớ với các hoạt động trải nghiệm thú vị, được vinh danh và tiếp cận kiến thức hữu ích cho nghề tài xế công nghệ.
Tận dụng sự am hiểu người dùng và thế mạnh công nghệ, Grab hướng đến phục vụ nhiều người hơnBà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị của Grab Việt Nam cho biết, Grab đang hướng tới phục vụ cho mọi người dân Việt Nam dựa trên phát huy các thế mạnh vượt trội của ứng dụng để đưa ra những giải pháp thực sự hiệu quả cho cuộc sống hằng ngày.
Nhiều người trẻ kết hợp tự nấu ăn và đặt đồ ăn qua app để tiết kiệm thời gian, chi phíNhiều người trẻ chọn cách linh hoạt kết hợp tự nấu ăn và đặt món qua ứng dụng, tận dụng thêm các chương trình tích điểm của ứng dụng để vừa tiết kiệm chi phí, vừa có bữa ăn đủ chất.
CEO Grab Việt Nam: Grab Việt Nam đang phát triển vững mạnh hơn bao giờ hếtTheo ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, doanh nghiệp đang đạt được những cột mốc phát triển vững mạnh, với số lượng người dùng và đối tác tham gia vào nền tảng nhiều hơn bao giờ hết.
Bài toán chi tiêu của sinh viên: Lời giải đến từ thói quen đặt đồ ăn qua appKhông chỉ là giải pháp chống đói tức thời, đặt đồ ăn qua app (ứng dụng) nay trở thành trợ thủ giúp sinh viên xoay xở giữa lịch học dày đặc, chi tiêu eo hẹp và nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày.
Grab khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạnĐại diện Grab chia sẻ mong được đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ở các tỉnh, thành, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới sáng tạo, tăng cường năng lực ứng dụng AI cho người dân, thương nhân và số hóa du lịch.