00:45“Hãy yêu trái tim bằng cả trái tim” Thông điệp sống ý nghĩa từ dầu nành Tường AnSản phẩm tinh tế được làm bằng cả trái tim
Bộ Y tế: Phát hiện hàng loạt dầu thực vật kém chất lượng, hàng giảCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, kết quả kiểm nghiệm phát hiện hàng loạt sản phẩm dầu thực vật của một công ty tại Hưng Yên là hàng giả, hàng kém chất lượng.
“Hãy yêu trái tim bằng cả trái tim” - Thông điệp sống ý nghĩa từ dầu Nành Chú Voi đỏ“Hãy yêu trái tim bằng cả trái tim” là thông điệp ý nghĩa thương hiệu quốc dân 40 năm Tường An gửi đến người tiêu dùng Việt qua đoạn phim ấn tượng được “kết tinh” từ chính tâm huyết của cả đội ngũ Tường An.
Bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình từ căn bếp: Khi dầu ăn cũng là yếu tố quyết địnhLựa chọn dầu ăn như thế nào để bảo vệ sức khỏe gia đình là câu hỏi của không ít bà nội trợ đặt ra trước thị trường dầu ăn phong phú với nhiều lựa chọn.
Chuẩn mực nào trong việc lựa chọn dầu ăn an toàn và tốt cho sức khoẻ?Nếu chọn đúng loại dầu ăn chất lượng, có nghĩa là đã chọn đúng cách để bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn của bữa cơm ngay từ bước khởi đầu. Bởi lẽ, dầu ăn thường là nguyên liệu được dùng đến đầu tiên, dù lượng dùng không nhiều nhưng có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định chất lượng bữa cơm gia đình.
Người dân đổ xô đi ép dầu lạc vì lo ngại dầu ăn “bẩn”Lo ngại trước tình trạng dầu ăn giả, dầu bẩn, nhiều người dân Nghệ An chọn cách mang lạc, vừng, đậu tương đi ép lấy dầu để sử dụng dù giá cao gấp 3 lần.
Vua đầu bếp Ngô Thanh Hoà và khát vọng nâng tầm ẩm thực ViệtSau khi trở thành Vua đầu bếp Việt Nam năm 2014, Ngô Thanh Hoà quyết tâm phát triển sự nghiệp ẩm thực. Anh luôn phấn đấu để đưa bản sắc ẩm thực Việt lên một tầm cao mới - vẫn giữ được những nét tinh hoa truyền thống nhưng hương vị “ngon tinh tế”, xứng tầm với nền ẩm thực trong khu vực và quốc tế.
Dầu ăn OFOOD “bốc hơi” khỏi kệ hàng và các sàn thương mại điện tửTrước khi bị phát hiện, dầu OFOOD từng được bán với giá trung bình khoảng 40.000 đồng đến 60.000 đồng mỗi lít trên các nền tảng thương mại điện tử.
Tường An và dấu ấn 45 năm vì người tiêu dùng ViệtHiện diện cùng hàng triệu gian bếp Việt suốt 45 năm qua, Tường An đã trở thành thương hiệu thân thuộc đối với bao thế hệ người Việt. Doanh nghiệp đã có những bước chuyển, gắn liền với hành trình phát triển đời sống người tiêu dùng sau hơn 4 thập kỷ.
Dầu ăn kêu cứu!Bộ Công Thương đã ra quyết định điều tra đối với dầu ăn nhập khẩu để xem xét việc áp dụng biện pháp tự vệ.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Chung cư 34 tầng ở TPHCM bị nứt tường từng bong tróc, hư hỏngChung cư 34 tầng có vết nứt từng bị bong tróc, các mảng vữa trát rớt xuống đất làm hư hỏng ô tô và trúng khách hàng.