Y học cổ truyền: Việt Nam có lợi thế lớn nhưng xuất khẩu dược liệu khó khănĐại diện Bộ Y tế khẳng định, Việt Nam nắm giữ lợi thế lớn trong ứng dụng thuốc y học cổ truyền. Các chính sách ưu tiên sử dụng nguồn dược liệu trong nước cũng được đưa vào luật Dược sửa đổi.
Chiều nay, Quốc hội biểu quyết thông qua dự án Luật Dược sửa đổiTại phiên họp chiều 21/11, dự án Luật Dược sửa đổi sẽ được lấy biểu quyết thông qua. Với nhiều điểm mới, dự án luật được kỳ vọng khắc phục tình trạng thiếu thuốc, tạo đà cho ngành dược phát triển.
Bộ sản phẩm Ruby Hair ứng dụng công nghệ Hydrolyzed Keratin chăm sóc tóc toàn diệnVới việc ứng dụng công nghệ Hydrolyzed Keratin tạo nên protein tóc tiên tiến và cơ chế ba tác động đột phá, bộ sản phẩm Ruby Hair có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc lâu năm, tóc xơ, rối, gãy, rụng.
Thuốc nhỏ mắt Eskar đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Eskar được xướng tên sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
"Thuốc đắng" tiền triệu vắt kiệt bệnh nhân ung thưSống trong căn phòng trọ chỉ kê vừa chiếc giường, ăn cơm từ thiện qua ngày, nhiều bệnh nhân ung thư vẫn nặng gánh nợ nần, vì những đơn thuốc tiền triệu phải mua hàng tháng.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Tràng Phục Linh PLUS đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia"Tràng Phục Linh PLUS, sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người mắc hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng co thắt, đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024".
COTRIPro được công nhận "Thương hiệu quốc gia"COTRIPro vừa được Bộ Công thương vinh danh là Thương hiệu quốc gia 2024, qua đó khẳng định vị thế từ chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý đến uy tín thương hiệu.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Cảnh giác lương y gia truyền dỏm quảng cáo thổi phồng bài thuốcThời gian qua, Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của các lương y sở hữu bài thuốc y học cổ truyền bị mạo danh, quảng cáo quá mức trên mạng xã hội.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.