Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority: Tinh hoa hội tụ phục vụ "thượng đế" Hơn 30 năm phát triển, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết lợi ích cao nhất, dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority mang trải nghiệm vượt trội, hướng đến "thượng đế" thời nay với tinh thần "tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích".
FE CREDIT triển khai đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ dịch vụ khách hàng Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, FE CREDIT thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức dành cho tất cả nhân viên.
AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tầng trệt, tòa nhà Thủy Lợi 4, 205 Nguyễn Xí, TP. Hồ Chí Minh.
Sun Group khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng Vip Ngày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt của mình.
LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên Tiếp nối những nỗ lực không ngừng trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trân trọng ra mắt Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên (KHCN Ưu tiên) - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN Ưu tiên.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên – Dấu ấn mới của Vietcombank Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Dẫn đầu thị trường trong nâng chất dịch vụ khách hàng Prudential đang có những động thái quan trọng trong nâng chất dịch vụ khách hàng bằng việc tung ra những dịch vụ lần đầu tiên có trên thị trường bảo hiểm nhân thọ VN. Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm của Prudential chia sẻ một vài "bí quyết" trong các bước đi chiến lược của công ty 11 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường này...
Trao giải thưởng quốc tế “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Dịch vụ khách hàng - lợi thế cạnh tranh trong thương mại điện tử Khi giá cả không còn là yếu tố cạnh tranh hiệu quả, các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ khách hàng như một cứu cánh để tạo lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng.
MSB gia tăng nhiều ưu đãi đặc quyền cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, nâng cao vị thế thương hiệu M-First trên thị trường.
Cambridge English trao giải thưởng ‘’ Dịch vụ khách hàng tốt nhất’’ Ttrong Lễ Kỷ niệm 100 năm của Cambridge English, OEA Vietnam/Trung tâm Khảo thí Ủy quyền của Cambridge English (VN274) đã vinh dự được Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge trao tặng giải thưởng“Outstanding Contribution” - Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất, đóng góp vào sứ mệnh chung của Cambridge English.
ACB mở rộng hợp tác với Sun Life Việt Nam về dịch vụ khách hàng cao cấp Hôm qua, ACB và Sun Life Việt Nam đã công bố ký kết thỏa thuận hợp tác mảng dịch vụ khách hàng cao cấp, với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn hơn về dịch vụ tài chính cao cấp dành cho nhóm khách hàng thuộc tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam.