Phạt nặng cửa hàng thực phẩm "sạch" bán cá kho có dòi cho kháchCơ quan quản lý thị trường vừa phối hợp với Công an quận Thanh Xuân, phòng Y tế quận Thanh Xuân (Hà Nội) thẩm tra, xác minh vụ khách hàng khiếu nại chuỗi thực phẩm sạch Cleverfood bán cá kho có dòi.
Có nên bỏ công việc 50 triệu đồng/tháng để về quê trồng rau?Tôi có nên từ bỏ công việc kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch có mức thu về 50 triệu đồng mỗi tháng để về quê hợp tác trồng rau an toàn cùng người bạn?
Đánh dấu 10 năm thành lập, Sói Biển tổ chức sự kiện tri ân nông dânNgày 16/6, tại UBND xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội, Công ty CP Sói Biển Trung Thực (chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển) tổ chức sự kiện tri ân và ký kết thỏa thuận giảm thời gian thanh toán công nợ cho người nông dân hữu cơ Thanh Xuân
Mua thực phẩm “sạch” như bị… móc túiThông tin rau nhiễm sán, thịt bò điên, mực ống nhựa, thịt lợn nhiễm chất cấm... khiến người tiêu dùng lo lắng. Trong khi đó, tìm đến siêu thị hay các cửa hàng thực phẩm sạch, mối lo của bà nội trợ là chi phí đắt đỏ.
Nấm hương Nhật 8,6 triệu đồng/kg: Dân Hà thành xào đĩa rau cảiNấm hương Nhật Bản đang được bán tại một số cửa hàng thực phẩm sạch với giá lên đến 8,6 triệu đồng/kg. Song, loại nấm này vẫn được nhiều người mua về đơn giản chỉ là để có đĩa rau cải xào nấm hương, đậu phụ sốt nấm hay làm rau gia vị trong món gà hầm
Trò chuyện cùng “Tư lệnh binh đoàn” thực phẩm sạch CleverFoodTrải qua những năm tháng cống hiến tuổi trẻ trong quân ngũ, sống trong lòng dân, vì dân, coi dân như gia đình của chính mình. Khi bắt tay vào xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood, anh luôn tâm niệm trong lòng, mang những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến cho người dân.
Làm thế nào để lọc không khí trong nhà?Trong điều kiện môi trường ô nhiễm nặng như hiện nay, bạn có lo ngại và tìm cách cải thiện chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình không?
Havy Indoor Farm mang rau sạch từ nông trại đến bàn ănHavy Indoor Farm là thương hiệu nông trại đô thị hoạt động theo hướng nông nghiệp thông minh, nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng, mang rau sạch từ nông trại đến bàn ăn cho nhiều gia đình Việt.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.