Xây dựng và phát triển "di sản" chè Việt từ tầm nhìn AGILà đại diện của Cầu Đất Farm tham dự khóa học của Alibaba Global Initiatives (AGI), CEO Nguyễn Việt Dũng đã chia sẻ kiến thức khóa học được vận dụng vào hành trình xây dựng và phát triển di sản chè Việt theo một hướng mới mà ông ấp ủ từ lâu.
Lâm Đồng chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ xây 22 căn biệt thự không phépLiên quan đến 22 căn biệt thự xây không phép và công trình xây dựng vi phạm khác, UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý dứt điểm.
Yêu cầu tháo dỡ các công trình giải trí không phép ở Lâm ĐồngCơ quan chức năng tại Lâm Đồng quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ khu đất và buộc người này tháo dỡ các công trình ở khu vui chơi Sun Valley Farm.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Vinamilk đồng hành với 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi Robotacon WRO 2024Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Robotacon WRO năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ, nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Hệ sinh thái Net Zero đã vượt ra khỏi những trang trại xanh của VinamilkLộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà tạo ra tác động lên cả hệ sinh thái khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững ngoài nhà máy, trang trại.
Mừng lễ 30/4, Suối Tiên ra mắt nhiều công trình và hoạt động mớiMừng lễ 30/4, khu du lịch văn hóa Suối Tiên ra mắt nhiều công trình và hoạt động vui chơi giải trí mới, hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Nữ doanh nhân bỏ phố về quê lập nghiệp với nương rẫy gắn liền tuổi thơLớn lên cùng những ngọn đồi xanh bát ngát, chị Đặng Kim Đăng Thy - Giám đốc vận hành của DalatFarm quyết định bỏ phố về vườn để gây dựng cơ nghiệp bằng con đường làm nông của bố mẹ.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Rạng Đông ra mắt giải pháp chiếu sáng nông nghiệp công nghệ cao - Smart FarmHôm 28/4, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông vừa cho ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh - Smart Farm - trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp chính xác và năng lượng tái tạo.
Chủ tịch PAN Farm: “Đồng hành, chứ không để người nông dân tách khỏi đất của họ”Câu chuyện được mùa mất giá luôn là nỗi ám ảnh của người nông dân và các nhà đầu tư khi bỏ vốn vào ngành nông nghiệp. Những ngày gần đây Chính phủ cũng đang đau đầu với ngành chăn nuôi lợn khi giá đã giảm quá sâu.