Xây dựng và phát triển "di sản" chè Việt từ tầm nhìn AGILà đại diện của Cầu Đất Farm tham dự khóa học của Alibaba Global Initiatives (AGI), CEO Nguyễn Việt Dũng đã chia sẻ kiến thức khóa học được vận dụng vào hành trình xây dựng và phát triển di sản chè Việt theo một hướng mới mà ông ấp ủ từ lâu.
Dự án nuôi gà công nghệ cao giúp vùng quê nghèo phát triểnDự án nuôi gà công nghệ cao Mebi Farm của Tập đoàn Mebi Group góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Lâm Đồng chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ xây 22 căn biệt thự không phépLiên quan đến 22 căn biệt thự xây không phép và công trình xây dựng vi phạm khác, UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý dứt điểm.
Chuỗi The Coffee House "bán mình" với giá 270 tỷ đồngGolden Gate đã chi khoảng 270 tỷ đồng để mua 99,98% cổ phần công ty vận hành chuỗi cà phê The Coffee House.
Yêu cầu tháo dỡ các công trình giải trí không phép ở Lâm ĐồngCơ quan chức năng tại Lâm Đồng quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ khu đất và buộc người này tháo dỡ các công trình ở khu vui chơi Sun Valley Farm.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Golden Gate mua lại chuỗi The Coffee House?Theo Deal Street Asia, Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng và thực phẩm đã mua lại chuỗi cà phê The Coffee House từ Công ty cổ phần Seedcom.
Rạng Đông ra mắt giải pháp chiếu sáng nông nghiệp công nghệ cao - Smart FarmHôm 28/4, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông vừa cho ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh - Smart Farm - trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp chính xác và năng lượng tái tạo.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Chủ tịch PAN Farm: “Đồng hành, chứ không để người nông dân tách khỏi đất của họ”Câu chuyện được mùa mất giá luôn là nỗi ám ảnh của người nông dân và các nhà đầu tư khi bỏ vốn vào ngành nông nghiệp. Những ngày gần đây Chính phủ cũng đang đau đầu với ngành chăn nuôi lợn khi giá đã giảm quá sâu.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Đưa chất lượng nguồn sữa Ba Vì trứ danh lên tầm cao mớiBa Vì là một trong những vùng đất hiếm hoi của Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời-địa lợi - nhân hòa để trở thành vùng đất đặc biệt thích hợp cho việc chăn nuôi bò sữa.