“Để thành công, cần dám làm những gì người khác đã từ bỏ”Bước vào lĩnh vực bảo hiểm cách đây 12 năm, đã từng vực dậy những địa bàn “khó nhằn” nhất nhưng rồi lại từ bỏ vị trí đạt được để xây dựng doanh nghiệp riêng từ bàn tay trắng… - tất cả những thách thức ấy không làm khó được Trần Đức Công - một trong những Giám đốc Tổng đại lý xuất sắc của Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam.
Hanwha Life tài trợ chuyến thực tế Hàn Quốc cho nhân tài Fintech Việt NamTháng 10, Hanwha Life tổ chức và tài trợ chuyến đi học tập thực tế về môi trường công nghệ tài chính (Fintech) tại Hàn Quốc, dành cho giảng viên, sinh viên ưu tú của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU).
Chubb Life gia tăng trải nghiệm số bằng dịch vụ gửi thông báo qua ZaloCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam vừa triển khai dịch vụ gửi thông báo qua Zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách tiện lợi và hiệu quả.
Hanwha Life Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm và chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam nỗ lực cân bằng giữa số lượng và chất lượng, thực hiện số hóa chuyển mình giữa đại dịch, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, đồng thời nỗ lực chi trả bảo hiểm nhanh chóng.
Hanwha Life Việt Nam có tổng giám đốc mớiHanwha Life Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân tổng giám đốc kể từ ngày 7/1/2022.
Giám đốc GA Hanwha Life Thanh Hóa: Muốn thành công phải có khát vọng lớnAnh Lê Tuyển Vinh, Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý (GA) Hanwha Life Thanh Hóa, chia sẻ kinh nghiệm thành công trong việc phát triển đại lý bảo hiểm nhân thọ.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao độngNgày 3/9/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) - chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.
Hanwha Life Việt Nam: Lớn mạnh nhờ nội lựcKiên định với chiến lược phát triển cốt lõi “khách hàng là trung tâm” đã giúp nhà bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc là Hanwha Life Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, chính thức đặt chân vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ.
Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử hoạt độngHanwha Life Việt Nam trao hơn 21 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.N thể hiện sự cam kết trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Trải nghiệm bảo hiểm trên nền tảng số công nghệ sốKhông ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời ứng dụng công nghệ 4.0 trong các nghiệp vụ bảo hiểm, Hanwha Life mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp.
Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng với ứng dụng LIMEHanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng LIME - một nền tảng kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm không chỉ dành cho khách hàng của công ty mà còn cho đại chúng, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Hanwha Life Việt Nam vào "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho sản phẩm Life Fun:D.