Jennie đồng hành cùng thương hiệu SOONHARI vươn ra thị trường quốc tếThương hiệu cocktail soju trái cây Soonhari công bố hợp tác cùng ca sĩ thần tượng Jennie nhằm quảng bá sản phẩm và văn hóa Hallyu tại thị trường quốc tế. Nhân dịp này, mẫu quà tặng độc đáo cũng sẽ được giới thiệu tới người dùng.
Soju trái cây Soonhari đẩy mạnh kinh doanh tại Việt NamXuất khẩu từ năm 2016, đến nay, Soonhari đã có mặt tại 37 quốc gia với tổng giá trị xuất khẩu trên 32 triệu USD (41,9 tỷ won). Trong thời gian tới, thương hiệu này dự kiến đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.
Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.
Rượu Jinro Soju: Tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ HànQua mỗi vùng địa lý, mỗi một nguồn nước, mỗi dân tộc khác nhau lại có một loại rượu đặc trưng.
Tập đoàn HITEJINRO Hàn Quốc đầu tư cho thế hệ tương lai của Việt NamTiếp nối tiền lệ từ các năm 2017 và 2019, ngày 2/6 vừa qua Hitejinro Việt Nam đã tiến hành trao học bổng cho 20 sinh viên Việt Nam.
Rex Hotel Saigon mang sắc thu vào thực đơn mới tháng 9Tháng 9 đánh dấu thời điểm giao mùa, khi tiết trời chuyển mình từ hè sang thu, mang theo những món quà ngập tràn hương sắc, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo cho các đầu bếp tại Rex Hotel Saigon.
01:53Cận cảnh ly cocktail đắt đỏ bậc nhất thế giới.Bên cạnh những thành phần cơ bản để tạo nên một ly cocktail như: rượu, trái cây hay soda, "King George VI" còn được bổ sung thêm cả vàng và kim cương ăn được. Ngoài ra, thực khách gọi món cocktail xa xỉ này, còn được chứng kiến quá trình chế biến hết sức đặc biệt của nó ngay tại bàn!
Bartender thể hiện kỹ năng nghề, vừa "nhảy múa" vừa pha chếNgày 27/11, cuộc thi Hà Nội Bartender cup 2022 đã diễn ra tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.
Người Việt sẽ được thưởng thức cocktail tại nhàGoody Group vừa tung ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail đóng chai sản xuất tại Việt Nam. Tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ được chọn là đại diện cho nhãn hàng.
Mát lạnh mùa Hè cho gia đình với các loại cocktail trái câyCùng học cách pha chế các loại đồ uống ngon từ trái cây mùa hè cho gia đình nhâm nhi bạn nhé!
Mách bạn những món ăn ngon lấy lòng mẹ chồng ngày 20.1020.10 không nhất thiết phải tặng những món quà đắt tiền, hãy tự chuẩn bị những món ăn ngon, ý nghĩa, chắc chắn bạn sẽ lấy lòng được mẹ chồng.
Văn hóa uống rượu bia an toàn và ý thức bảo vệ sức khỏe của người Hàn QuốcCũng giống như người Việt Nam và nhiều nước phương Đông khác, uống bia rượu được coi là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc. Văn hóa này càng đáng trân trọng hơn khi bên cạnh những cuộc vui trọn vẹn, người Hàn Quốc cũng luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe khỏi những tác hại của bia rượu.