Jennie đồng hành cùng thương hiệu SOONHARI vươn ra thị trường quốc tế

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu cocktail soju trái cây Soonhari công bố hợp tác cùng ca sĩ thần tượng Jennie nhằm quảng bá sản phẩm và văn hóa Hallyu tại thị trường quốc tế. Nhân dịp này, mẫu quà tặng độc đáo cũng sẽ được giới thiệu tới người dùng.

"Chumchurum Soonhari" là nhãn hiệu cocktail soju trái cây của công ty Lotte Chilsung Beverage. Sau khi bắt tay hợp tác cùng Jennie - ca sĩ xu hướng, thành viên nhóm nhạc Blackpink, Lotte Chilsung Beverage lên kế hoạch tập trung truyền thông tiếp thị tại các thị trường có phản hồi tích cực với sản phẩm Soonhari như Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam, Philipines.

Cụ thể, Lotte Chilsung Beverage định hướng quảng bá Soonhari là một sản phẩm thời thượng, trẻ trung, gắn liền với các bữa tiệc và âm nhạc Hàn Quốc (KPOP) cùng slogan hiện đại "Be Happy Soon, SOONHARI". Nhắm tới thế hệ MZ (Millennials và Gen Z) trên toàn cầu, Lotte Chilsung Beverage đã đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm "Chumchurum Soonhari" theo phong cách tối giản cũng như triển khai đa dạng chương trình khuyến mãi.

Jennie đồng hành cùng thương hiệu SOONHARI vươn ra thị trường quốc tế - 1

Ca sĩ Jennie là đại sứ thương hiệu mới của Soonhari.

Theo đại diện Lotte Chilsung Beverage, trước tiên, doanh nghiệp sẽ triển khai chương trình quà tặng đặc biệt với loạt sản phẩm giới hạn (hình ảnh đại sứ được thiết kế trên bao bì) đi kèm các vật phẩm hợp tác độc quyền giữa Soonhari và Jennie gồm photocard, standee để bàn, ly soju và micro không dây. Đồng thời, photocard và ly soju của thương hiệu có hình Jennie cũng sẽ được sử dụng làm quà tặng cho các chương trình khuyến mãi trên nền tảng mạng xã hội.

Jennie đồng hành cùng thương hiệu SOONHARI vươn ra thị trường quốc tế - 2

3 phiên bản đồ uống giới hạn với hình ảnh đại sứ Jennie trên bao bì.

Đại diện này cho biết thêm, nhận thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ, Soonhari đã lên kế hoạch tiếp thị tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội và TPHCM từ tháng 10/2022. Trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm sản phẩm, đơn vị cũng khuyến khích khách hàng dùng thử Soonhari và nhận các phần quà may mắn từ thương hiệu.

Với thị trường Mỹ, Lotte Chilsung Beverage lại chủ trương quảng bá qua hình thức đặt các biển quảng cáo lớn ngoài trời, đồng thời bố trí hình ảnh đại sứ thương hiệu Jennie tại các gian hàng, cửa hiệu để thu hút sự chú ý. Ngoài ra, Soonhari cũng sẽ tổ chức một số bữa tiệc đặc biệt với khách mời là những người có tầm ảnh hưởng. Hoạt động sáng tạo và quản trị nội dung sử dụng hình ảnh Jennie cũng sẽ được tiến hành song song trên các nền tảng YouTube, Instagram…

"Chúng tôi hy vọng sự kết hợp giữa thương hiệu đồ uống ngày càng được ưa chuộng và ca sĩ thần tượng dẫn đầu xu hướng Jennie sẽ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Hàn Quốc, góp phần vào nỗ lực nâng tầm Soonhari trở thành thức uống mang tính biểu tượng cho xứ kim chi", vị đại diện nhấn mạnh.

Xuất khẩu lần đầu vào thị trường Mỹ từ năm 2016, sản phẩm Soonhari của Lotte Chilsung Beverage đã ghi nhận tốc độ phát triển vượt bậc trong 5 năm qua (trung bình hàng năm tăng trưởng 57%). Thông qua các chiến lược truyền thông "đo ni đóng giày" cho từng thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu khác biệt của người tiêu dùng, Soonhari đã góp phần lan tỏa văn hóa Hàn Quốc trên phạm vi toàn cầu.